Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 25/4): MU nhắm đến Joe Hart

Thứ Hai 26/04/2010 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Benitez tin Liverpool có thể lọt vào tốp 4

Benitez tin Liverpool vẫn có chân trong tốp 4

HLV CLB Liverpool Rafael Benitez tỏ ra rất tự tin sau khi chứng kiến đội bóng của ông đè bẹp Burnley với tỷ số 4-0 vào tối qua. Phát biểu trên tờ The Mirror, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng Liverpool có thể đánh bại Atletico Madrid để giành quyền tham dự trận chung kết Europa League, ngoài ra The Kop vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải năm nay với một vị trí trong top 4 BXH Premier League. 

Chấn thương  của Marchisio không nghiêm trọng 

Tiền vệ CLB Juventus Claudio Marchisio vừa làm các CĐV nhà yên tâm khi khẳng định chấn thương mà anh dính phải trong trận Bianconeri đánh bại Bari với tỷ số 3-0 vào tối qua không thực sự nghiêm trọng. Phát biểu trên Juventus Channel, Marchisio cho biết anh phải rời sân chỉ vì bị chuột rút mà thôi.

Moratti hy vọng Balotelli sẽ ở lại Inter 

Chủ tịch CLB Inter Milan Massimo Moratti không có ý định bán tiền đạo Mario Balotelli vào mùa Hè tới, dù cầu thủ người Italia gốc Ghana này đang bị chính các CĐV nhà quay lưng khi liên tục có những hành vi thiếu chuyên nghiệp. Phát biểu trên tờ Corriere dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Massimo Moratti cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giữ Balotelli ở lại Inter, nếu không thể làm được điều này thì vẫn còn rất nhiều cách giải quyết khác”.

Manchester United nhắm đến Joe Hart 

 Hart (trái) đang trong tầm ngắm của MU

Mặc dù không tìm được chỗ đứng ở Manchester City, thủ môn Joe Hart lại được BLĐ CLB Manchester United quan tâm một cách đặc biệt. Được biết, BLĐ M.U muốn chiêu mộ Joe Hart bởi Edwin van der Sar đã có tuổi nên có thể xuống phong độ vào bất cứ lúc nào. Để đưa được Joe Hart về Old Trafford, BLĐ Quỷ đỏ sẽ phải chi ra khoảng 10 triệu bảng.

Sevilla theo đuổi Raul Meireles 

Tờ A Bola đưa tin, BLĐ CLB Sevilla vừa đưa tiền vệ Raul Meireles của Porto vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ vào mùa Hè tới. Raul Meireles cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của BLĐ CLB PSG, BLĐ Porto sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu thu về được 12 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

Diarra chưa được Bayern Munich liên hệ 

BLĐ CLB Bayern Munich chưa có hành động cụ thể nào cho thấy họ muốn giành được sự phục vụ của tiên vệ đang chơi cho CLB Real Madrid Mahamadou Diarra. Phát biểu trên trang Fichajes.com trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của cầu thủ người Mali là Frederic Guerra đã tiết lộ thông tin trên.

Dirk Kuyt dính chấn thương bắp chân 

Do bị chấn thương bắp chân, tiền vệ CLB Liverpool Dirk Kuyt đã phải rời sân ở ngay đầu hiệp 2 trận đấu giữa The Kopl và Burnley diễn ra vào tối qua (đội bóng vùng Merseyside đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-0). Hiện vẫn chưa rõ Dirk Kuyt sẽ phải nghỉ bao lâu, nhưng theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV Rafael Benitez thì vấn đề của cầu thủ người Hà Lan này cũng không nghiêm trọng lắm.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X