Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 25/3)

Thứ Năm 25/03/2010 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Man City tính mua  Riquelme

Man City đang gây bất ngờ với việc đưa Juan Roman Riquelme, tiền vệ năm nay đã 34 tuổi vào tầm ngắm. Đây có lẽ là phương án Roberto Mancini muốn làm mềm mại hơn hàng tiền vệ Man City thời gian qua vốn phụ thuộc nhiều vào những cầu thủ thiên về thể lực như Vieira hay De Jong. Trong khi S.Ireland lại không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao.

"Kiến trúc sư trưởng" Riquelme được Manchester City để mắt

Real Madrid theo đuổi Kevin Gameiro 

Tờ Itasportpress.it cho hay Kevin Gameiro, chủ công của CLB Lorient ở giải VĐQG Pháp vừa được Real Madrid liên hệ. Kền kền trắng đã gửi người theo sát cây săn bàn 22 tuổi này từ vài tháng qua. Gameiro chỉ tốn của Lorient 3 triệu euro phí đưa anh về hồi năm 2008. Tiền đạo này hiện là tuyển thủ QG Pháp.

Juventus lên danh sách tuyển mộ cho hàng công 

Tuttosport đưa tin, Juventus đang nuôi tham vọng thay máu hàng công ở Hè này với 3 ứng viên nặng ký. Người được quan tâm nhất lúc này là Giampaolo Pazzini, công thần của Sampdoria. Hai cái tên còn lại là Alberto Gilardino và Cavani, cả 3 đều được xem là phương án thế chỗ cho Amauri và Trezeguet đang gây thất vọng ở cả mùa giải này.

Louis van Gaal ca ngợi Robben 

HLV CLB Bayern Munich Louis van Gaal rất hài lòng sau khi chứng kiến cậu học trò cưng Arjen Robben ghi bàn thắng duy nhất giúp Hùm xám đánh bại Schalke 04 trong trận đấu diễn ra vào tối qua (bán kết cúp QG Đức). Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Những gì mà Robben đã làm được quả là khó tin. Nếu không phải là cầu thủ hàng đầu thế giới, cậu ấy không thể ghi được bàn thắng đẹp như vậy khi trận đấu đã bước vào hiệp phụ”.

Bendtner không thể ra sân vào cuối tuần này

Bendtner có khả năng không thể ra sân trong trận đấu với Birmingham

Tiền đạo CLB Arsenal Nicklas Bendtner đang đứng trước nguy cơ phải bỏ lỡ trận đấu giữa The Guuners và Birmingham City diễn ra vào cuối tuần này. Được biết, Bendtner bị chấn thương mắt cá trong trận Arsenal đánh bại West Ham với tỷ số 2-0 vào cuối tuần qua, cho đến thời điểm này anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

Barcelona theo đuổi Nicolas Gaitan 

Tiền vệ CLB Boca Juniors Nicolas Gaitan đang là mục tiêu theo đuổi của BLĐ Barcelona. Theo tờ Ole, cuối tuần qua GĐTT của Barca là Txiki Begiristain đã sang tận Argentina để kiểm tra phong độ của Nicolas Gaitan. Nicolas Gaitan đã có 3 lần được khoác áo ĐT Argentina, có tin BLĐ CLB Ajax sẵn sàng bỏ ra 9 triệu bảng đẻ chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X