Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 25/2)

Thứ Năm 25/02/2010 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Blanc sẽ thay Mourinho dẫn dắt Inter

Tương lai của HLV Jose Mourinho phụ thuộc khá nhiều vào việc ông có giúp Inter thu được thành công ở Champions League mùa giải năm nay hay không. Theo Soccernet, BLĐ Nerazzurri đang cân nhắc đến khả năng sẽ mời HLV CLB Bordeaux Laurent Blanc về thay Mourinho nếu Inter tiếp tục thất bại ở đấu trường Champions League.

Blanc  nhiều cơ hội có thể thay thế Mourinho

Queiroz đánh giá Rooney thấp hơn Ronaldo 

Trong mắt Carlos Queiroz , HLV trưởng ĐT BĐN, Rooney dù cho đang thể hiện phong độ ấn tượng hơn C.Ronaldo với những bàn thắng đều đặn cho M.U nhưng vẫn không được đánh giá cao bằng ngôi sao của Real Madrid. Cựu trợ lý của Sir Alex nhấn mạnh: "Tôi đã làm việc với Rooney nhiều năm tại M.U, tôi biết anh ấy luôn quyết tâm phát triển khả năng. Phong độ hiện tại của Rooney là rất thuyết phục. Nhưng, Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng nhất hiện nay. Nếu vượt qua được chấn thương, cậu ấy hoàn toàn trở thành ngôi sao sáng ở World Cup sắp tới"

Buffon "ngồi chơi xơi nước" 1 tháng 

Vì chấn thương bắp đùi mới gặp hôm qua (24/02), Gianluigi Buffon sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Đây tiếp tục là tin buồn cho Juve trong bối cảnh họ đang phần nào vực dậy dưới triều đại Zaccheroni. Trước đó, TM 31 tuổi từng phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương đầu gối.

Zayatte muốn rời Hull City 

Daily Mail khẳng định Kamil Zayatte đang nuôi tham vọng rời Hull City để tìm cơ hội gia nhập 3 ông lớn Manchester United, Arsenal hoặc Chelsea. Hậu vệ 24 tuổi người Guinea cho hay: "Thời gian qua, Tottenham và West Ham đã ngỏ lời với Hull nhưng CLB này lại đòi giá quá cao. Tuy vậy, tôi vẫn sẽ không từ bỏ tham vọng, Tôi muốn đến M.U, Chelsea hay Arsenal" .

Hleb sẽ buộc phải quay về Barcelona 

Hleb nhiều khả năng về lại Barca

Khi thời hạn cho mượn với Stuttgart hết hiệu lực vào Hè này, Aliaksandr Hleb sẽ phải quay về Barcelona. Đây là thông tin vừa được GĐTT Txiki Begiristain xác nhận. Tín hiệu này chắc chắn đang đe dọa tham vọng của Stuttgart khi CLB này muốn sở hữu tiền vệ 28 tuổi người Belarus.

Campbell tin Arsenal vẫn còn cơ hội

Lão tướng Sol Campbell của Arsenal khẳng định The Gunners vẫn còn cơ hội để giành được chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Phát biểu trên trang web của CLB trung vệ 35 tuổi người Anh tự tin quả quyết: “Chúng tôi phải tập trung giành được càng nhiều chiến thắng càng tốt. Trong thời gian còn lại của mùa giải M.U và Chelsea vẫn có thể đánh rơi điểm số và đây sẽ là cơ hội để Arsenal vượt lên giành chức vô địch”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X