Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 25/12)

Thứ Sáu 25/12/2009 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Arsenal muốn mượn Klaas-Jan Huntelaar



Do Robin van Persie bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Arsene Wenger dự định sẽ tăng cường cho hàng tấn công của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, Giáo sư rất muốn có được sự phục vụ của Klaas-Jan Huntelaar, tuy nhiên ông chỉ yêu cầu BLĐ The Gunners hỏi mượn chân sút đang bị thất sủng ở AC Milan này trong thời gian ngắn.

Pandev được Inter Milan mời chào với mức lương 3 triệu euro/năm

Giới săn tin Italia cho hay ngay sau khi nhận thông tin Goran Pandev được Lazio “thả tự do”, Inter Milan ngay lập tức tiếp cận chân sút 26 tuổi người Macedonia bằng đề nghị trả lương 3 triệu euro/năm. Đây là lời mời chào hấp dẫn nhất dành cho Pandev đến thời điểm này.

Cruz hé lộ khả năng chia tay Lazio 

Mới chỉ đi qua gần 1/2 chặng đường mùa giải 09/10 cùng Lazio nhưng có vẻ Julio Cruz đã bắt đầu hết mặn mà với CLB thành Rome. Gustavo Ghezzi, đại diện của cây săn bàn 35 tuổi úp mở: "Thật khó có thể nói rằng Cruz muốn ra đi, anh ấy chỉ đang cân nhắc mọi phương án. Trong bóng đá, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy đến. Khi thị trường mở cửa trở lại, chắc chắn sẽ có câu câu trả lời về tương lai thân chủ tôi". Được biết, Cruz hiện chỉ được coi là phương án dự phòng trên hàng công Lazio. Ở 13 lần xuất hiện tại Serie A mùa này, Cruz chỉ được góp mặt ngay từ đầu 6 lần.

Aston Villa cùng Atletico Madrid tranh giành Marcel Schafer 

Marcel Schafer, hậu vệ trái của Wolfsburg đang là mối quan tâm chung của Aston Villa và Atletico Madrid. Đại diện Thomas Kroth của cầu thủ 25 tuổi vừa xác nhận thông tin trên: "Đúng là Atletico và Villa đang chèo kéo Schafer. Tuy vậy, chưa xuất hiện bất cứ đề nghị chính thức nào. Wolfsburg mới có quyền quyết định tương lai của Schafer bởi hợp đồng giữa 2 bên còn thời hạn đến năm 2012". Được biết, tuyển thủ Đức này được định giá vào khoảng từ 10 đến 12 triệu euro. 

Juventus dùng Molinaro đổi lấy Andreas Beck 

Christian Molinaro, cầu thủ bị thất sủng tại Juventus (5 lần được sử dụng tại Serie A mùa này) nhiều khả năng sẽ được mang ra đổi lấy Andreas Beck, hậu vệ phải mới 20 tuổi của Hoffenheim. Website Tuttojuve.com khẳng định Hoffenheim cũng rất muốn sở hữu Molinaro.

Zaragoza sẵn sàng thu nạp Metzelder 

Tờ AS cho hay Christoph Metzelder, trung vệ không được sử dụng tại Real Madrid đang đứng trước cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn. Real Zaragoza vừa đặt nguyện vọng thu nạp trung vệ 29 tuổi này nhằm cải thiện hàng phòng ngự đang đứng đầu danh sách bị thủng lưới tại La Liga với 35 bàn thua sau 15 trận.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X