Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 25/11)

Thứ Tư 25/11/2009 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị một buổi tối hạnh phúc!

Mourinho công nhận Barca mạnh

Mặc dù đã phải cùng các học trò chịu thất bại 0-2 trước Barcelona ngay trên sân Nou Camp trong trận đấu ở vòng bảng Champions League diễn ra đêm qua, nhưng HLV Jose Mourinho của Inter Milan không hề tỏ ra bực tức. Trái lại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại dành cho đội bóng xứ Catalan những lời lẽ tốt đẹp, và cho rằng dù không có Messi và Ibrahimovic, nhưng Barcelona vẫn rất mạnh.

Mourinho thừa nhận Barca rất mạnh

Eto'o được đón nồng hậu ở Nou Camp

Trong trận đấu giữa Barcelona và Inter Milan đêm qua, Samuel Eto'o, tiền đạo một thời của đội chủ sân Nou Camp đã có lần trở về đầu tiên kể từ khi bị bán cho Inter hồi mùa Hè vừa qua. Tiền đạo người Cameroon chắc chắn đã chuẩn bị tâm lý cho những tiếng la ó huýt sáo, nhưng trái lại, anh nhận được những tráng pháo tay chào đón rất nồng hậu. Điều này khiến chân sút xuất sắc một thời của Barca cảm thấy rất bất ngờ và vui sướng.

Miguel dọa bỏ Valencia

Trong thời gian gần đây, Miguel không thường xuyên được xếp đá chính trong đội hình của Valencia, đỉnh điểm là việc cầu thủ này tiếp tục không có tên trong danh sách đội chủ sân Mestalla thi đấu vào cuối tuần vừa qua. Điều này đã khiến hậu vệ người Bồ Đào Nha tính đến chuyện sẽ rời Valencia vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, mặc dù bản hợp đồng của anh với Los Che vẫn còn hiệu lực đến năm 2012.

Milan quyết tâm đánh bại Marseille

Trong 9 trận gần đây nhất trên mọi mặt trận, AC Milan không hề biết đến thất bại. Chính vì vậy, HLV Leonardo và các học trò đang rất phấn khởi trước trận đấu với Olympique Marseille ở vòng bảng Champions League sẽ diễn ra đêm nay. Các cầu thủ chủ sân San Siro đang rất hưng phấn và hạ quyết tâm kéo dài chuỗi trận bất bại, khi mà họ được tiếp đối thủ đến từ Pháp ngay trên sân nhà.

Gallas là cầu thủ mới nhất của Arsenal bị chấn thương

Arsenal trả giá cho chiến thắng

Có được chiến thắng 2-0 trước Standard Leige với tỷ số 2-0 trong trận đấu ở vòng bảng Champions League đêm qua, đồng thời có một vé ở vòng loại trực tiếp, nhưng các cầu thủ Arsenal lại phải trả một cái giá quá đắt cho 3 điểm này, khi Kieran Gibbs và William Gallas đều gặp chấn thương. Trong khi hậu vệ trẻ Gibbs bị gãy xương bàn chân thì Gallas nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian do chấn thương mắt cá.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X