Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 25/1)

Thứ Hai 25/01/2010 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

MU tính tăng lương để giữ chân Rooney

Để giữ chân Rooney, ban lãnh đạo MU sẽ tăng lương cho chân sút này

Sau khi Barcelona đưa ra lời mời trị giá 160.000 bảng/tuần, M.U liền nhanh chóng đáp lại bằng đề nghị 200.000 bảng/tuần được gửi đến chủ công Wayne Rooney. Tờ The People vừa xác nhận thông tin trên. Đây được xem là động thái sớm "cắt đuôi" cả Barcelona lẫn Real Madrid khi 2 CLB này thường xuyên ve vãn chân sút 24 tuổi.

Luccin trên đường rời Zaragoza 

Không được trọng dụng ở Zaragoza, tiền vệ Peter Luccin đang lên kế hoạch ra đi. Phát biểu với tờ Foot Mercato, cầu thủ 30 tuổi này khẳng định mùa Hè tới sẽ là lúc anh thay đổi CLB với bến đỗ mới nhiều khả năng là Lille. Luccin mùa này vẫn chưa xuất hiện dù chỉ 1 lần ở La Liga.

Blackburn theo đuổi Tamudo 

Kênh Cadena SER khẳng định sau khi bán Benni McCarthy cho West Ham, Blackburn đã đánh tiếng hỏi mua Raul Tamudo, cây săn bàn đang bị thất sủng tại Espanyol. Tamudo từ lâu đã bị đưa vào danh sách thanh lý nên HLV Sam Allardyce hy vọng có thể đưa anh về với giá rẻ.

Inter Milan nhắm Hulk 

Sau M.U, đến Inter Milan dành sự quan tâm đến Hulk, cây săn bàn của Porto. Inter tính sẽ dùng Ricardo Quaresma hoặc Amantino Mancini cộng 1 khoản tiền để thuyết phục Porto nhả tiền đạo 23 tuổi này. Hulk hiện được định giá 20 triệu euro.

Mancini không có ý định để Robinho ra đi 

Dù cho không thường xuyên trọng dụng Robinho nhưng HLV Mancini vẫn chưa có ý định để cậu học trò rời khỏi Man City. Sau trận thắng Scunthorpe 4-2, trận đấu Robinho đã ghi bàn trở lại, HLV Mancini cho hay: "Mọi chuyện vẫn có thể thay đổi, đây không phải khoảng thời gian quá tồi tệ với Robinho. Tôi tin chân sút này vẫn còn muốn cống hiến cho Man City".

Pellegrini không thật sự hài lòng với chiến thắng của Real

Dù Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Malaga ở vòng 19 La Liga để tiếp tục bám đuổi Barcelona trong cuộc đua đến chức vô địch mùa giải 09/10 song HLV Manuel Pellegrini vẫn tỏ ra chưa hoàn toàn hài lòng với các học trò. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu chiến lược gia người Chilê khẳng định: “Tôi không quá vui mừng với chiến thắng này bởi các cầu thủ thi đấu quá cá nhân và chưa tạo được thế trận tấn công như mong muốn. Real Madrid sẽ phải tiếp tục hoàn thiện mình nếu muốn giành được ngôi vô địch mùa giải năm nay”.

Stoke sẽ có David James

Trước bối cảnh Portsmouth đang suy kiệt về tài chính, HLV Tony Pulis của Stoke City tự tin khẳng định rằng chỉ cần vài ngày nữa, ông sẽ được chào đón TM David James. Trên BBC, HLV Pulis cho biết: "Mọi chuyện đang được hoàn tất, dù cho không được suôn sẻ như dự đoán. Tôi cho rằng thương vụ này là tốt cho James, Stoke và Portsmouth". Như vậy, rất có thể Stoke sẽ là bến đỗ thứ 6 của thủ thành 39 tuổi, trước đó là Watford, Liverpool, Aston Villa, West Ham United, Man City và Portsmouth.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X