Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 24/9)

Thứ Năm 24/09/2009 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Robben khuyên Ribery

Trong khi Franck Ribery vẫn một mực im lặng về khả năng đầu quân cho Real Madrid trong thời gian tới, thì Robben đã lên tiếng về điều này. Tiền vệ người Hà Lan cho biết, Bayern Munich là một môi trường rất tốt để phát huy tài năng và anh cũng mong Ribery tiếp tục ở lại để được đá cặp với một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới. Hiện nay đang có những tin đồn về việc Ribery chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn đến năm 2011 với đội bóng xứ Bavaria.

Robben muốn được đá cặp với Ribery càng lâu càng tốt

Ngog muốn có nhiều cơ hội thi đấu hơn

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Leeds United trong trận đấu ở vòng 3 Carling Cup, Ngog đã lên tiếng yêu cầu ban huấn luyện mà đặc biệt là HLV Rafael Benitez cho anh có nhiều cơ hội ra sân hơn trong đội hình chính của CLB trong thời gian tới. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Ngog vẫn chưa một lần nào được ra sân từ đầu, mặc dù đã ghi bàn thắng vào lưới Stoke City ở giải Ngoại hạng Anh, sau khi được vào sân từ hiệp hai.

Hargreaves trở lại tập luyện

Sau một năm nghỉ thi đấu vì chấn thương, Owen Hargreaves đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong màu áo Manchester United và hy vọng sẽ sớm được thi đấu trong thời gian tới. Mặc dù vậy, HLV Alex Ferguson cho biết, ông sẽ không mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò người Anh mà sẽ để Hargreaves có cơ hội thể hiện mình vào tháng 11 tới, sau khi đã hoàn toàn khỏe mạnh theo lời các bác sỹ của CLB.

Milan chỉ thiếu bàn thắng

Đó là phát biểu của tiền vệ Kakha Kaladze. Cầu thủ này cho biết, anh và các đồng đội vẫn thi đấu rất tốt trong tất cả những trận đấu kể từ đầu mùa giải. Nhưng vấn đề ở chỗ họ thiếu đi những bàn thắng từ tuyến trên. Như vậy, sau thất bại 0-1 trước Udinese đêm qua, AC Milan tiếp tục trượt dài trên bảng xếp hạng Serie và hiện đang xếp ở vị trí thứ 12 sau 5 vòng đấu. Kaladze mong rằng những đồng đội trên hàng tiền đạo sẽ làm tốt hơn vai trò của mình trong những trận đấu tới.

Joe Cole (áo xanh) đeo băng đội trưởng trong trận đấu với QPR

Joe Cole cảm ơn HLV trưởng

Sau khi được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng trong trận đấu ở vòng 3 Carling Cup với QPR, Joe Cole đã trực tiếp kiến tạo để Kalou ghi bàn thắng duy nhất mang về thắng lợi cho đội nhà. Sau trận đấu này, tiền vệ người Anh đã gửi lời cảm ơn đến HLV trưởng đã tạo cơ hội cho anh được trở lại sân cỏ sau một thời gian chấn thương. Joe Cole cũng cho biết đây là một trong những trận đấu tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X