Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 24/8)

Thứ Hai 24/08/2009 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Sampdoria sẽ không bán Cassano

Cassano không phải để bán

Trước một loạt những thông tin mà báo chí Italia đưa về việc Inter đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Antonio Cassano, ban lãnh đạo của đội bóng thành phố Genova đã khẳng định họ sẽ không bán tiền đạo có ảnh hưởng đặc biệt lên lối chơi của Sampdoria với bất cứ giá nào.

Lazio đồng ý bán Pandev cho West Ham

Theo thông tin được đăng tải trên trang Calciomecrato.com thì ban lãnh đạo của Lazio đã đồng ý để cho tiền đạo Goran Pandev chuyển tới đầu quân cho đội bóng nước Anh, West Ham United. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Macedonia đã không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Davide Ballardini

Juventus sẽ mua Rafinha

Theo thông tin trên tờ Corriello Sports, ban lãnh đạo của Juventus sẽ bỏ ra 10 triệu euro để mua hậu vệ cánh phải Rafinha của Schalke. Được biết giám đốc thể thao của Bianconeri, Alssio Secco đang có mặt tại Đức để tiến hành đàm phán về vụ chuyển nhượng này.

Darijo Srna đang là mục tiêu của Atletico

Theo tin tức từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid đang hướng đến mục tiêu chiêu mộ tuyển thủ Rumania từ CLB Shakhtar. Ban lãnh đạo của đội bóng TBN hi vọng bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong thời gian sớm nhất có thể.

Man. City sẽ đón Sylvinho

Đang bị thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona, nhiều khả năng Sylvinho sẽ chuyển tới đầu quân cho đội bóng nước Anh, Manchester City khi từ The Mirror của nước Anh tiết lộ, "gã nhà giàu" mới nổi của Premiership đang thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ kì cựu này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X