Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 24/7)

Thứ Sáu 24/07/2009 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Napoli theo đuổi Dossena

Dossena trong màu áo Đt Italia

Kể từ khi được đưa về từ Udinese với giá 7 triệu bảng, Dossena không thể hiện được nhiều và chính vì thế, anh một trong số nhiều cái tên đầu tiên bị liệt vào danh sách thanh lý của Rafael Benitez. Cùng Juve, Napoli tin rằng một khi trở về môi trường bóng đá Italia, nơi Dossena từng có 7 năm tung hoành, anh sẽ tìm lại được chính mình.Corriere dello Sport cho hay BLĐ Napoli cùng Liverpool đang trong quá trình đàm phán. Song, cả 2 vẫn chưa thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Trong khi Liverpool khăng khăng chỉ chịu lỗ 1 triệu bảng so với số tiền bỏ ra mua cầu thủ 27 tuổi này thì CLB chủ sân San Paolo lại muốn hạ thấp hơn nữa con số 6 triệu bảng.

Obinna sắp là người của Portsmouth

Không phải Portsmouth mà Napoli mới là CLB được Inter Milan cho phép nhượng lại Obinna với số tiền 5,5 triệu euro. Song, thương vụ này đã đổ bể trong phút chót do Obinna và Napoli không thể giải quyết ổn thỏa những ràng buộc cá nhân. Do đó, cơ hội được trao lại cho Portsmouth. Trong lúc này, quá trình thương thảo đang diễn ra rất suôn sẻ, điều chân sút 22 tuổi người Nigeria lo lắng nhất có lẽ là chuyện giấy tờ. Hè năm ngoái, anh từng thất bại trong nỗ lực gia nhập Everton do không xin được giấy phép lao động tại Anh.

Fiorentina nhắm đến Eduardo Salvio

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Itasportpress.it, BLĐ The Viola dự định sẽ trả Lanus 12 triệu euro để đổi lấy Eduardo Salvio. Được biết, 12 triệu euro chính là số tiền BLĐ El Granate muốn thu về nếu có đội bóng nào đó hỏi mua chân sút 19 tuổi người Argentina. Cách đây không lâu, đại diện của Salvio là Agustin Jimenez đã sang tận châu Âu để thương lượng với các đối tác phía Atletico Madrid, Juventus và Inter Milan về khả năng chuyển nhượng “Toto” (biệt danh của Salvio). Mặc dù Salvio mới lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ Fiorentina, nhưng khả năng cầu thủ này gia nhập đội bóng áo Tím là sáng sủa nhất, vì cả Atletico Madrid, Juventus lẫn Inter Milan đều chưa đưa ra mức giá khiến BLĐ Lanus cảm thấy hài lòng.

Pandev chưa được đội bóng nào liên hệ

Phát biểu trên trang Lalaziosiamonoi.it trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính chủ tịch của đội bóng thủ đô Italia là Claudio Lotito đã tiết lộ thông tin trên: “BLĐ CLB không muốn để ai ra đi, vì thế tất nhiên là chúng tôi không có ý định bán bán cầu thủ nào cả. Về trường hợp của Goran Pandev, tôi có thể khẳng định Napoli chưa hề liên hệ với Lazio để hỏi mua cầu thủ này. Chính xác là chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào có liên quan đến cựu tiền đạo CLB FK Belasica”.

Yakubu trở lại tập luyện

Thông tin trên vừa được tiết lộ bởi bác sỹ Steve Round của The Toffees. Phát biểu trên Everton TV, Steve Round cho biết: “Hôm nay là ngày đầu tiên Yakubu tập trung cùng cả đội. Mặc dù cầu thủ này chỉ có thể tập nhẹ và không hoàn thành hết giáo án mà BHL CLB đề ra, nhưng tất cả các thành viên trong đội đều cảm thấy rất vui khi thấy cậu ấy trở lại sân cỏ”. Được biết, thầy trò HLV David Moys sẽ có chuyến du đấu ở Mỹ nhằm khởi động cho mùa giải mới. Theo kế hoạch, Everton sẽ đá giao hữu với CLB River Plate vào Chủ nhật tới, sau đó 2 ngày đội bóng này sẽ đọ sức với những ngôi sao ở giải nhà nghề Mỹ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X