Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 24/5): MU tính đẩy Berbatov bằng "phương án B"

Thứ Hai 24/05/2010 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Bojan được Chelsea quan tâm 

Trong kế hoạch trẻ hóa đội hình, Chelsea đang hướng đến tài năng Bojan Kirkic của Barcelona. Với 18 triệu bảng, Chelsea hy vọng có thể sở hữu tiền đạo 19 tuổi này. Sau khi David Villa cập bến Nou Camp, hàng công Barca giờ đang rất chật chội với những tên tuổi như Ibrahimovic, Messi, Villa, Pedro và Henry. Vậy nên, ra đi sẽ là cách tốt nhất để Bojan phát triển tài năng của mình.

M.U tính dùng Berbatov đổi lấy Edin Dzeko  

Berbatov vẫn khó có cơ trụ lại Old Trafford

Không như những gì Sir Alex từng tuyên bố về tương lai của Dimitar Berbatov, M.U vẫn muốn tìm cách tống khứ tiền đạo 29 tuổi này. Báo chí Anh cho hay M.U sẽ chi 28 triệu bảng cộng Berbatov với hy vọng thuyết phục được Wolfsburg nhả Edin Dzeko. Berbatov từng thành công tại Đức khi ghi đến 90 bàn sau 200 lần xuất hiện cùng Bayer Leverkusen. Vậy nên đây là cơ hội để anh cứu vãn sự nghiệp đang dần xuống dốc của mình.

Barcelona tìm phương án dự phòng cho Dani Alves 

Nhật báo El Mundo Deportivo khẳng định Barcelona đang cố gắng hoàn thiện đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng việc tìm ra phương án dự phòng cho sự lựa chọn số 1 Dani Alves ở hành lang phải. Trong số nhiều cái tên được đề cập có Emmanuel Eboue (Arsenal), Cristian Ansaldi (Rubin Kazan) và Cesar Azpilicueta của Ossasuna.

Julio Sergio gia hạn hợp đồng với AS Roma 

Theo tờ Il Romanista, thủ môn Julio Sergio vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB AS Roma đến năm 2014. Được biết, hợp đồng cũ giữa Julio Sergio và AS Roma sẽ hết hiệu lực vào tháng sau, mức lương mới của thủ thành người Brazil này là 1 triệu euro/năm.

Mertesacker sẽ đầu quân cho Arsenal? 

Trung vệ cao kều Per Mertesacker đang đứng trước cơ hội được sang Anh chơi bóng, bởi anh đã lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ CLB Arsenal. Theo tờ The Times, BLĐ The Gunners nhắm đến hậu vệ CLB Werder Bremen bởi cho đến thời điểm này William Gallas vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới.

Roy Hodgson sẽ thế chỗ Mourinho? 

Theo The Mirror, BLĐ CLB Inter Milan đang xem HLV Roy Hodgson là ƯCV thay thế cho Jose Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sắp hợp tác với Real Madrid. HLV Roy Hodgson đang làm việc cho Fulham, ông không lạ gì Inter Milan vì ông từng có thời gian dẫn dắt đội bóng này.

Chori Dominguez muốn ở lại Valencia 

Thay vì tìm kiếm cơ hội ở một bến đỗ mới, tiền đạo Chori Dominguez vừa khẳng định anh muốn được tiếp tục khoác áo CLB Valencia. Chori Dominguez vẫn còn 3 năm hợp đồng với Valencia, gần đây có thông tin cho rằng cầu thủ người Argentina này muốn rời bỏ Los Che vì mâu thuẫn với HLV Unai Emery.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X