Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 24/3)

Thứ Tư 24/03/2010 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News



(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Gallas chuẩn bị gia hạn với Arsenal

Gallas quyết tâm gắn bó với Arsenal

The Mirror cho hay sau một thời gian đàm phán, Arsenal cùng đại diện Pierre Frelot của Gallas đã thông qua sơ bộ ràng buộc mới giữa 2 bên thay thế ràng buộc hiện tại sắp hết hiệu lực. Chưa rõ các điều khoản cụ thể nhưng nhiều khả năng, hợp đồng mới sẽ có thời hạn 2 năm và trung vệ 32 tuổi sẽ chấp nhận giảm lương.

Buffon không phải là cầu thủ để bán

GĐĐH CLB Juventus Roberto Bettega vừa bác bỏ khả năng BLĐ Juve sẽ đồng ý bán thủ môn tài năng Gianluigi Buffon khi TTCN mùa Hè mở cửa. Được biết, Buffon đang là mục tiêu theo đuổi của cả Manchester City, Manchester United lẫn Bayern Munich, tuy nhiên theo Roberto Bettega thì “người nhện” sẽ không đi đâu cả vì anh là cầu thủ không thể động đến ở Juve.

Moscow bác bỏ mối liên hệ với Albert Riera  

Tưởng như CSKA Moscow cùng Liverpool đang trong quá trình thương lượng về 1 bản hợp đồng chuyển nhượng Albert Riera nhưng trong động thái mới nhất, CLB nước Nga lại hoàn toàn phủ nhận nguồn tin trên. Phát ngôn viên của CSKA cho hay tuy quan tâm tới tiền vệ 27 tuổi nhưng họ chưa đưa ra bất cứ đề nghị nào.

Chelsea nhăm nhe Van der Vaart 

Để tìm ra sự thay thế cho Deco sẽ ra đi vào Hè này, Chelsea đang hướng đến Van der Vaart. Khả năng tiền vệ 27 tuổi về với The Blues sẽ chỉ xảy ra một khi thương vụ Franck Ribery thất bại. Trong khi đó, dù chơi lên chân thời gian qua nhưng nguy cơ Van der Vaart phải ra đi là rất lớn bởi chủ tịch Florentino Perez không hề muốn giữ "quân" của Ramon Calderon. Nhiều khả năng, mức giá sẽ làm Real Madrid hài lòng vào khoảng 10 triệu bảng.

Neville được M.U đề nghị thêm 1 năm hợp đồng 

Tờ Daily Mail khẳng định Sir Alex Ferguson đã thuyết phục thành công Gary Neville gia hạn thêm 1 năm với M.U. Quá trình thương lượng các điều khoản chi tiết sẽ được xúc tiến và Hè này. Như vậy, hậu vệ 35 tuổi người Anh nhiều khả năng sẽ treo giày vào Hè 2011, khi hợp đồng sắp ký hết hiệu lực.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X