Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 24/2)

Thứ Tư 24/02/2010 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Mourinho từng bỏ qua cơ hội được dẫn dắt ĐT Anh 

Mourinho lẽ ra đã có thể dẫn dắt ĐT Anh

Sau khi sa thải HLV Steve McClaren, LĐBĐ Anh đã mời HLV CLB Inter Milan Jose Mourinho hợp tác, tuy nhiên “người đặc biệt” (khi đó đang thất nghiệp) lại từ chối cơ hội được dẫn dắt Tam sư. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Chelsea và Inter Milan diễn ra vào rạng sáng mai, chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tiết lộ thông tin trên.

Roma không muốn bán Jeremy Menez

Tiền đạo Jeremy Menez đang là mục tiêu theo đuổi của cả Marseille, PSG và Zenit St. Petersburg, tuy nhiên nhiều khả năng cầu thủ người Pháp này sẽ không rời AS Roma sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Phát biểu trên trang Romanews.eu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của Jeremy Menez là Alain Migliaccio đã khẳng định BLĐ Roma không có ý định bán hay để thân chủ ông đầu quân cho một đội bóng khác theo dạng hợp đồng cho mượn.
 
Benitez không đồng ý dẫn dắt Real
 
BLĐ CLB Real Madrid đang có ý định thay HLV Pellegrini và họ đã nhắm đến HLV Rafa Benitez của Liverpool, tuy nhiên đây là mục tiêu nằm ngoài tầm với của họ. Theo tờ Sport, HLV Benintez muốn tiếp tục dẫn dắt Liverpool nên sẽ không có chuyện ông nhận lời hợp tác với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Toure không muốn rời bỏ Barca 

Tiền vệ CLB Barcelona Yaya Toure vừa bác bỏ thông tin anh muốn rời Nou Camp sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Manchester City cho biết: “Tôi đang hạnh phúc và không hề nghĩ đến chuyện ra đi, bởi chẳng có điểm đến nào hấp dẫn hơn Barcelona”.

Genoa sẽ mua đứt David Suazo

Trang Novantesimo.it vừa cho công bố thông tin, nhiều khả năng BLĐ CLB Genoa sẽ mua đứt tiền đạo David Suazo sau khi mùa giải năm nay kết thúc. David Suazo đang chơi cho Genoa theo dạng cho mượn, theo thỏa thuận đã được các bên ký kết thì cầu thủ người Honduras này sẽ trở lại Inter Milan vào mùa Hè tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X