Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 24/12)

Thứ Năm 24/12/2009 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Mancini bác bỏ tin đồn mình từng liên hệ với Juventus




Tân HLV của Manchester City, Roberto Mancini vừa lên tiếng khẳng định mình chưa bao giờ liên hệ với CLB Juventus để bàn về khả năng thay thế Ciro Ferrara dẫn dắt “Bà đầm già thành Turin” trước khi đến nắm quyền tại sân City of Manchester như tin đồn. Đồng thời chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận Bianconeri chính là CLB yêu thích của ông thời trẻ vì vậy ông không bao giờ chỉ trích Juventus dù là trong thời gian còn cầm quyền ở Inter Milan hay về sau này.

Turan mời chào Liverpool 
 
Đã được BLĐ Galatasaray mở đường cho phép ra đi vào đầu năm sau, tiền vệ kiến thiết Arda Turan ngay lập tức hướng đến 1 bến đỗ mới với lựa chọn Liverpool. Trên tờ News of the World, cầu thủ 22 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ nhấn mạnh: “Tôi đã kết thúc hành trình ở quê nhà. Đây là lúc bắt đầu hướng đến một điểm dừng chân mới danh vọng hơn. Tôi rất thích Liverpool vì lịch sử và vì phong cách chơi bóng của CLB này”. Không may cho Arda Turan bởi Liverpool chưa có ý định chiêu mộ anh. Trong khi đó Newcastle United vừa đưa ra đề nghị 9 triệu bảng nhưng đã bị Galatasaray từ chối.

Zaragoza liên hệ với HLV Ten Cate 

Nhằm sớm tìm ra nhà cầm quân mới thế vào chỗ trống của Marcelino vừa bị sa thải cách đây khoảng 10 ngày, BLĐ Real Zaragoza đã chọn ra Ten Cate, HLV vừa bị Panathinaikos đẩy ra đường. Ngoài nhà cầm quân người Hà Lan này, Zaragoza còn đặt nặng hy vọng vào cựu HLV Bernd Schuster của Real Madrid.

CSKA Moscow chào giá Milos Krasic 

15 triệu euro là mức giá khởi điểm cho CLB nào muốn đưa về cầu thủ chạy cánh 25 tuổi của CSKA Moscow này. Thông tin trên vừa được đại diện Evgeni Giner của Krasic tiết lộ. Được biết, sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CSKA Moscow ở Champions League và vòng loại World Cup 2010 cùng ĐT Nga, Krasic đang được nhiều ông lớn ở châu Âu như Chelsea, Inter Milan và Arsenal để mắt đến.

Sacchi sẽ đảm nhiệm chức GĐKT của Bologna

Giới săn tin Italia khẳng định chủ tịch Francesca Menarini của Bologna vừa chủ động tiếp cận nhằm đưa về nhà chiến lược đầy kinh nghiệm Arrigo Sacchi trong vai trò GĐKT. Chiến lược gia 63 tuổi tỏ ra khá hứng khởi với đề nghị này, ông từng đảm nhiệm chức GĐKT tại Real Madrid mùa giải 04/05.

Aquilani đủ sức tái xuất sân cỏ khi Liverpool gặp Wolves 

Alberto Aquilani nhiều khả năng sẽ có trận đầu đầu tiên tại Premier League từ đội hình xuất phát của Liverpool bởi anh đã bình phục vết đau ở bắp đùi dính phải trong chiến thắng 2-1 trước Wigan ngày 16/12. Vết đau này khiến tiền vệ 25 tuổi phải ngồi ở nhà khi các đồng đồng hành quân tới Fratton Park vòng đấu vừa qua. HLV Benitez cho hay do án phạt Mascherano đang phải nhận, ông không còn nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X