Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 2/4)

Thứ Sáu 02/04/2010 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Milan chưa thôi chèo kéo Vidic  

Daily Star cho hay AC Milan vẫn chưa thôi buông mục tiêu Nemanja Vidic. Mới đây, họ đã gửi đến Manchester United đề nghị trị giá 20 triệu bảng. Cơ hội cho Rossoneri không phải không có khi M.U từ lâu luôn tính tới phương án đưa Simon Kjaer về thế chân cầu thủ 28 tuổi người Serbia này. Điều quan trọng có lẽ sẽ nằm ở phí chuyển nhượng.

Vidic vẫn trong tầm ngắm của Milan

Balotelli chấp nhận xin lỗi HLV Mourinho 

Mối quan hệ căng thẳng giữa Mario Balotelli và HLV Jose Mourinho có lẽ đang lắng xuống khi chân sút 19 tuổi công khai xin lỗi ông thầy trên website chính thức của Inter Milan. Balotelli nhấn mạnh: "Tôi thực sự xin lỗi về những gì đã gây ra. Có lẽ nó xuất phát từ niềm khát khao chơi bóng đến nông nổi của tôi. Hy vọng mọi thứ sẽ trôi qua, tôi sẽ được ra sân như trước kia". Với hành động biết lỗi này, nhiều khả năng Balotelli sẽ được tái xuất sân có sau 5 trận bị "giam cầm".

Benitez đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại trước Benfica 

Trong nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại 1-2 trước Benfica, Rafael Benitez khẳng định nguyên nhân xuất phát từ công tác trọng tài chính là mấu chốt quan trọng nhất. Sau trận đấu, chiến lược gia của Liverpool nhấn mạnh ông trọng tài Jonas Eriksson luôn tỏ ra nghiêm khắc mỗi khi các cầu thủ Liverpool phạm lỗi. Điều đó gây nên ức chế, dẫn đến thế trận khó khăn cho Liverpool. Ở tình huống Babel dính thẻ đỏ hay 2 pha penalty thành bàn, Jonas Eriksson đều bênh vực Benfica.

Vucinic trở lại tập luyện 

Sau 1 ngày phải ngồi ngoài vì bị cúm, Mirko Vucinic đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân của Bari cuối tuần. Ngoài Vucinic, Jeremy Menez cũng đã trở lại tập luyện để sẵn sàng ra sân cuối tuần này. 

Fiorentina theo đuổi Pepe 

Theo La Nazione, bên cạnh Sergio Floccari được nhắm đến để làm “phó tướng” cho Gilardino, Fiorentina hiện cũng tìm người thay thế Juan Manuel Vargas, nhiều khả năng sẽ ra đi khi có rất nhiều CLB hàng đầu tại châu Âu săn đuổi. Cái tên đội bóng áo Tím đang cân nhắc là Simone Pepe của Udinese.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X