Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 23/9)

Thứ Tư 23/09/2009 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Leonardo vẫn tin tưởng Huntelaar

Dù chưa có được bàn thắng nào nhưng Huntelaar vẫn được Leo tin tưởng

Dù Huntelaar vẫn chưa một lần lập công cho Milan, song HLV Leonardo vẫn tin tưởng tuyển thủ người Hà Lan sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Rossoneri. ‘Leo’ cho rằng Huntelaar có quá ít thời gian tập luyện cùng đội bóng mới do hai lần trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia trong hơn 1 tháng qua. 

Hargreaves sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai 

Tiền vệ CLB Manchester United Owen Hargreaves sắp bình phục chấn thương đầu gối, anh sẽ bắt đầu trở lại tập luyện vào ngày mai. Theo HLV Alex Ferguson, nếu không có gì bất ngờ, Owen Hargreaves có thể tham dự 3 trận đấu cuối cùng của M.U ở vòng bảng Champions League 2009/2010.

Aragones sẽ dẫn dắt Atletico Madrid

Do Atletico Madrid mới dành được đúng 1 điểm ở La Liga mùa giải năm nay, HLV của đội bóng này là Abel Resino đang đứng trước nguy cơ bị mất việc. Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, BLĐ Atletico Madrid đang có ý định hợp tác với Luis Aragones, cựu HLV CLB Fenerbahce.

Walcott sẽ trở lại trong trận Arsenal gặp Fulham

Tiền vệ Theo Walcott của Arsenal sắp bình phục chấn thương lưng, nhiều khả năng anh sẽ không bỏ lỡ trận đấu giữa The Gunners và Fulham diễn ra vào cuối tuần này.

Pandev và Ledesma không tham dự trận đấu sắp tới của Lazio

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Corriere dello Sport, HLV Davide Ballardini của Lazio đã loại Goran Pandev và Cristian Ledesma khỏi danh sách những cầu thủ có thể ra sân trong trận đấu giữa Biancocelesti và Parma diễn ra vào rạng sáng mai.

PSG vẫn theo đuổi Giuseppe Mascara 

Theo báo giới Pháp, PSG vẫn chưa bỏ mục tiêu Giuseppe Mascara của Catania. PSG từng “ngỏ lời” với tiền đạo này mùa Hè qua nhưng không thành do Catania quyết giữ chân Mascara bằng một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, cho đến nay việc gia hạn hợp đồng vẫn chưa được thực hiện, nên đội bóng Pháp hy vọng sẽ thành công trong lần tiếp cận mới này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X