Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 23/3)

Thứ Ba 23/03/2010 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Joe Cole muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea 

Joe Cole lại muốn gắn bó với The Blues

Việc Chelsea chưa đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Joe Cole khiến anh trở thành mục tiêu theo đuổi gắt gao của ba CLB Manchester City, Liverpool và Tottenham. Tuy nhiên, cựu cầu thủ CLB West Ham United vừa khiến những đội bóng muốn có anh thất vọng với tuyên bố ưu tiên hàng đầu là tiếp tục gắn bó với The Blues và sẽ nỗ lực hết mình để gia hạn hợp đồng cùng CLB chủ sân Stamford Bridge trước mùa hè này.

Valencia gạ bán David Silva cho Manchester United 

CLB Valencia vừa “chào hàng” đội bóng chủ sân Old Trafford về thương vụ của tiền vệ tài năng David Silva. Theo thông tin được báo giới xứ sở bò tót cho đăng tải, “Bầy dơi” sẵn sàng để Silva đến “Nhà hát của những giấc mơ” nếu nhận đủ 20 triệu bảng. Theo dự tính Valencia sẽ để bộ đôi Silva – Villa ra đi nhằm thu lại 50 triệu bảng trong mùa hè này.

Chelsea mất Ivanovic một tháng 

Theo thông tin vừa được các nhân viên y tế CLB Chelsea cho hay, hậu vệ Branislav Ivanovic sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng để điều trị vết thương gặp phải trong trận hoà Blackburn Rover 1-1 cuối tuần trước. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ người Serbia ở ba trận đấu quan trọng gặp Manchester United, Tottenham (ở Premier League) và Aston Villa tại bán kết FA Cup.

Chelsea thiếu sự tự tin cần thiết

HLV Carlo Ancelotti kịch liệt bác bỏ ý kiến cho rằng chính sức ì tuổi tác khiến Chelsea đuối sức trong giai đoạn cuối cuộc đua đến chức vô địch Premier League và khẳng định lý do làm The Blues đánh rơi những điểm số quí giá gần đây là bởi thiếu sự tự tin cần thiết. Trận hoà Blackburn Rovers là minh chứng điển hình và ông sẽ không để điều này tái diễn ở chuyến làm khách trên sân Portsmouth vào ngày 24/3 tới đây.

Bayern Munich không quan tâm đến Manuel Neuer 

BLĐ CLB Bayern Munich không có ý định chiêu mộ thủ môn Manuel Neuer như những tin đồn xuất hiện ở Đức trong thời gian gần đây. Phát biểu trên Spox, chính GĐTT của Hùm xám là Christian Nerlinger đã khẳng định Manuel Neuer không nằm trong kế hoạch của BLĐ Bayern. Theo Nerlinger thì BLĐ Bayern vẫn tin tưởng vào khả năng của Hans-Jorg Butt, họ cũng không quan tâm đến Neuer vì hợp đồng giữa thủ môn này và Schalk 04 còn lâu mới hết hiệu lực.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X