Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 23/2)

Thứ Ba 23/02/2010 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm.

Thất bại trước Everton đã được bỏ lại sau lưng

 

Trong tuyên bố mới đây trên kênh MUTV, HLV Alex Ferguson cho biết ông đã bỏ qua thất bại 3-1 đội nhà vừa phải hứng chịu trước Everton để tập trung vào cuộc tiếp đón West Ham tại Old Trafford sắp tới. “Việc bị Chelsea bỏ xa 4 điểm trong cuộc chạy đua đến chức vô địch Premier League không phải là điều dễ chịu nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội đuổi kịp họ. Năm nay là một mùa giải thú vị khi các đội dẫn đầu thường xuyên để mất điểm. Hiện tại, tôi muốn toàn đội hướng tới trận gặp West Ham hơn là nghĩ về thất bại vừa qua tại Goodison Park”, chiến lược gia lão luyện của M.U cho biết.

Panucci giải nghệ? 

Theo Goal.com Italia, do vấn đề gia đình nghiêm trọng, hậu vệ 36 tuổi Christian Panucci đã được Parma chấp nhận yêu cầu hủy bỏ hợp đồng, để anh có thể dành thời gian cho gia đình hơn nữa. Hơn nữa, rất có thể cựu hậu vệ của Milan và Roma có thể công bố quyết định giải nghệ trong vòng 24h giờ tới.

Tương lai của Cannavaro vẫn chưa được quyết định 

Đại diện Enrico Fedele của hậu vệ Juventus Fabio Cannavaro tiết lộ trên calciomercato.it tương lai của thân chủ anh vẫn chưa rõ ràng sau khi Palermo có liên hệ với đội trưởng của ĐT Italia tuần qua. Fedele hé lộ sẽ có cuộc gặp với BLĐ Juve vào cuối tháng tư, đầu năm này trước khi cân nhắc các lời đề nghị khác.

Krasic tiến gần đến Real Madrid 

Do Bayern Munich hét giá Franck Ribery quá cao, Real Madrid đã quay sang giải pháp Milos Krasic, tiền vệ của CSKA Moscow được họ theo đuổi từ năm 2008. Tuyển thủ Serbia này sẽ có cuộc thương lượng với BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong tuần này.

Milito xin lỗi Palombo 

Sau pha phạm lỗi thô bạo với đội trưởng của Sampdoria, Angelo Palombo trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 25 Serie A (Inter hòa Sampdoria 0-0 trong trận cầu có tới 3 thẻ đỏ), tiền đạo Inter Diego Milito đã gọi điện cho “nạn nhân” để xin lỗi.

Xavi, Daniel Alves, Ibrahimovic trở lại tập luyện 

Barcelona vừa đón nhận những tin vui liên tiếp trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Stuttgart khi Xavi, Daniel Alves, Ibrahimovic đều đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân. Như vậy, nhà ĐKVĐ gần như có được đội hình mạnh nhất khi chỉ còn thiếu Eric Abidal và Seydou Keita.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X