Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 23/11)

Thứ Hai 23/11/2009 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Henry cân nhắc chia tay ĐT Pháp

Henry cân nhắc quyết định chia tay đội tuyển sau bàn thắng "ma"

Tiết lộ với tờ L’Equipe, Thierry Henry cho biết anh đang suy nghĩ rất nghiêm túc đến việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi phải hứng chịu búa rìu dư luận nặng nề vì đã dùng tay đưa ĐT Pháp đến VCK World Cup 2010: "Khi mọi thứ đi quá giới hạn của nó, tôi đã bắt đầu tính đến chuyện chia tay ĐTQG. Tôi đang cảm thấy rất cô đơn, lạc lõng. Dường như tôi không thể kiểm soát nổi tất cả".

Không phải Real, Barcelona mới đang lâm vào khủng hoảng

Theo nhận định của Kaka, không phải Real Madrid anh đang khoác áo mà chính kỳ phùng địch thủ Barcelona mới đang lâm vào khó khăn. Sau 5 trận đã đấu, thầy trò Pep Guardiola đã để các đối thủ cầm chân đến 3 lần. Có lẽ đây là lý do khiến Kaka không đánh giá cao Barca vào thời điểm này: “Barcelona vẫn thể hiện lối đá rất bắt mắt, có thể là tốt hơn cả chúng tôi. Vì họ là 1 tập thể gắn bó với nhau từ lâu và đạt tới độ nhuyễn cần thiết. Song, Real lại giành kết quả khả quan hơn. Vị trí trên BXH chứng tỏ khó khăn đang thuộc về Barcelona “.

Chelsea từng chi ra đến 65 triệu euro cho chữ ký của Ribery

Đây là tiết lộ vừa được GĐĐH Uli Hoeness của Bayern Munich tiết lộ với báo chí Đức. Theo đó, số tiền 65 triệu euro trên kèm theo sự phục vụ của Jose Bosingwa đã được Chelsea gửi đến Hùm Xám với mong muốn mang về Franck Ribery. Song, cả 2 bên không thể đến được với nhau do tiền vệ 26 tuổi người Pháp chỉ muốn gia nhập Real Madrid.

Cassano là Paolo Rossi mới của bóng đá Italia

Chủ tịch Giuseppe Marotta của CLB Sampdoria tỏ ra hết sức tự hào về tiền đạo Antonio Cassano và khẳng định “Fantantonio” xứng đáng được xem là Paolo Rossi mới của bóng đá Italia. Bên cạnh đó, Marotta cũng lên tiếng động viên tiền đạo suất sắc 27 tuổi nên cân nhắc việc tổ chức đám cưới vào giữa thời điểm VCK World Cup diễn ra vì hoàn toàn có khả năng HLV Lippi nghĩ lại và triệu tập anh vào ĐT Italia trước ngày chốt danh sách đến Nam Phi mùa hè năm sau.

Zenga đối mặt với nguy cơ bị sa thải  

Walter Sabatini, giám đốc thể thao CLB Palermo vừa lên tiếng thừa nhận chiếc ghế của  HLV Walter Zenga đang có dấu hiệu lung lay sau khi đội bóng trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Trên Corriere Dello Sport, Sabatini tiết lộ chủ tịch Maurizio Zamaprini đang cân nhắc việc tìm người thay thế Walter Zenga dẫn dắt Palermo bởi không hài lòng với việc Rosanero chỉ giành được 2 điểm sau 4 vòng đấu gần đây.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X