Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 23/10)

Thứ Sáu 23/10/2009 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Middlesbrough lên danh sách các ứng viên thay thế Southgate

Ai sẽ là người thay thế  Southgate để dẫn dắt Boro?

Sau sự ra đi của Gareth Southgate, Middlesbrough đã ngay lập tức lên danh sách các ứng viên ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đang bị bỏ trống. Giới săn tin Anh quốc cho hay những cái tên đầu tiên xuất hiện ở danh sách này gồm: Gordon Strachan, Alan Curbishley và Paul Jewell.

 

Chygrynskiy bình phục chấn thương

Cuối tuần này, trong cuộc chạm trán Real Zaragoza, Barcelona sẽ được chào đón sự trở lại cuẩ Dmytro Chygrynskiy. Trung vệ 23 tuổi người Ukraine vừa trở lại sau chấn thương đầu gối cách đây gần 1 tháng.

Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Stankovic

Những bàn thắng liên tiếp trong thời gian gần đây có lẽ sẽ giúp Dejan Stankovic kiếm được một hợp đồng mới từ Inter Milan. Tuttosport khẳng định Inter đang thuyết phục tiền vệ 31 tuổi này thông qua ràng buộc mới có thời hạn đến năm 2013 thay thế ràng buộc hiện tại còn 2 năm hiệu lực. Được biết, mức lương dành cho cầu thủ người Serbia hiện vào khoảng 4 triệu euro/mùa.

Resino bị Atletico Madrid sa thải 

Website của Atletico Madrid khẳng định CLB này vừa chính thức chia tay HLV Abel Resino do thành tích bết bát ở mùa giải này. Đây là thông tin không khiến nhiều người bất ngờ bởi suốt thời gian qua, chiếc ghế HLV Resino ngồi ở Vicente Calderon liên tục bị lung lay sau một loạt thất bại, mới nhất là trận thua 0-4 trước Chelsea. Được biết, Atletico đang trong quá trình đàm phán với một số ứng viên cho suất ngồi vào vị trí HLV trưởng.

Liverpool tính chi 8 triệu bảng mua Ryan Shawcross

Dù cho đang vấp phải những khó khăn trong nỗ lực chiêu mộ Ryan Shawcross nhưng Liverpool vẫn chưa từ bỏ tham vọng. CLB này tính chi ra 8 triệu bảng nhằm thuyết phục Stoke City nhượng lại trung vệ 22 tuổi người Anh. Được biết, hiện Stoke cùng Ryan Shawcross đang trong quá trình thương thảo một hợp đồng mới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X