Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 2/3)

Thứ Ba 02/03/2010 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Torres sẽ ra sân trận Tây Ban Nha gặp Pháp



Ngôi sao người Tây Ban Nha Fernando Torres quyết định “chống lại” yêu cầu của HLV CLB Liverpool Rafa Benitez khi bày tỏ ước muốn ra sân ở trận đấu giao hữu giữa La Furia Roja và ĐT Pháp bất chấp việc liên tục dính chấn thương. Lý do là Torres khát khao gặp lại đối thủ đã đánh bại TBN ở kì World Cup gần nhất.

Liverpool đề nghị Marcherano gia hạn hợp đồng 

Trong kế hoạch giữ chân các trụ cột, Liverpool hiện chuẩn bị đưa ra một bản hợp đồng mới với tiền vệ 25 tuổi Javier Mascherano. The Reds muốn có một ràng buộc mới với tuyển thủ Argentina đến tháng 6/2014.

Deco muốn quay trở về Brazil 

Tờ The Sun vừa cho đăng tải một thông tin bất ngờ: Deco muốn rời Chelsea để quay trở lại Brazil với lý do muốn gần gũi gia đình. Flamengo là một trong số những CLB muốn có tuyển thủ Bồ Đào Nha gốc Brazil này. Đây là một tin không vui nữa sau chuỗi ngày tháng khó khăn trên sân cỏ lẫn ngoài đời: thất bại trước Inter và Man City cùng những vụ scandal tình ái của John Terry và Ashley Cole.

Kuranyi tiến gần đến Juventus  

Theo những tin đồn mới nhất từ xứ sở mỳ ống, Juventus hiện tiến rất gần đến việc đạt được thỏa thuận với tiền đạo người Đức Kevin Kuranyi để có sự phục vụ của chân sút 28 tuổi này vào mùa giải tới. Kuranyi sẽ rời Schalke 04 mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mourinho sẽ ở lại Inter

Bất chấp những lời bóng gió về khả năng Mourinho sẽ nói lời chia tay Inter Milan sau 2 năm gắn bó, đặc biệt nếu Nerazzurri không thi đấu thành công tại Champions League, chủ tịch Morratti vẫn khẳng định chắc nịch: “Mourinho xứng đáng với mức lương được hưởng (12 triệu euro/ mùa). Tôi chắc chắc Mou sẽ ở lại với Inter”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X