Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 22/9)

Thứ Ba 22/09/2009 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Neville bị đặt vào "tầm ngắm" của FA

Neville quá phấn khích với bàn thắng của Owen

Gary Neville nhiều khả năng cũng sẽ phải lĩnh 1 án phạt từ FA do đã ăn mừng có phần thái quá sau bàn thắng của Owen trong những phút bù giờ ở trận M.U thắng M.C 4-3 cuối tuần qua. Tờ The Sun cho hay hậu vệ 34 tuổi người Anh đã cố tình chạy ra phần khán đài của fan Man xanh để ăn mừng.

Garrido tố cáo M.U

Javier Garrido, hậu vệ trái của Manchester City tỏ ra rất bức xúc về những động thái làm căng thẳng thêm mối quan hệ giữa 2 nửa xanh đỏ thành Manchester của M.U. Trên Daily Mail, cầu thủ 24 tuổi người TBN nhấn mạnh: “Biết derby vốn căng thẳng, tôi đã gắn bó với Man City được 2 năm nhưng chưa chứng kiến một trận đấu nào rực lửa hận thù như cuộc chiến vừa qua. M.U đã cố làm to chuyện Tevez. Vì thế, các fan của họ đâm ra cay ghét chúng tôi hơn. Tôi bị 1 đồng xu ném vào đầu có lẽ cũng vì lý do này”.

Lehmann khiến BLĐ Stuttgart phiền lòng

Jens Lehmann vừa khiến BLĐ Stuttgart tức điên vì vi phạm kỷ luật. Trong khi các đồng đội đã nhập trại để chuẩn bị cho trận đọ sức với Cologne sau đó vài giờ (Stuttgart thua 0-2) thì thủ thành 39 tuổi này lại vui vẻ tại lễ hội bia tổ chức tại Munich. Dù cho Lehmann đã lên tiếng xin lỗi và chịu nộp phạt nhưng anh vẫn chưa được tha thứ. Thứ Năm, thủ thành này một lần nữa sẽ phải lên điều trình trước BLĐ.

Woodgate dính chấn thương háng 

HLV Harry Redknapp xác nhận Jonathan Woodgate vừa dính 1 chấn thương ở háng và hiện, các chuyên gia đã phải can thiệp để điều trị cho trung vệ 29 tuổi này. Chưa có bất cứ kết luận nào nhưng các bác sĩ lo ngại vết đau vừa dính có thể khiến Woodgate phải ngồi ngoài đến hết mùa giải.

Gabriel Milito trở lại tập luyện

Sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, hậu vệ Gabriel Milito của Barcelona đã bắt đầu trở lại tập luyện. Được biết, Milito không ra sân trong cả mùa giải trước, tháng Sáu vừa qua cầu thủ người Argentina này đã phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở đầu gối.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X