Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 22/7)

Thứ Tư 22/07/2009 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Tottenham không quan tâm đến David Beckham

HLV Redknapp phủ nhận quan tâm đến Becks

Phát biểu trên Sky Sports News trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Harry Redknapp cho biết: “David Beckham là một cầu thủ tuyệt vời, tôi đánh giá cao tính chuyên nghiệp của cậu ấy. Đúng là đang có tin BLĐ Tottenham muốn chiêu mộ Beckham, tuy nhiên đó chỉ là những lời đồn đại vô căn cứ. Tôi không biết những tin đồn đó bắt nguồn từ đâu, chỉ có một điều chắc chắn là chúng tôi chưa hề liên hệ với Los Angeles Galaxy để hỏi mua cựu tiền vệ CLB Manchester United

Pasqual gia hạn hợp đồng với Fiorentina

Theo xác nhận từ GĐTT Pantaleo Corvino, Pasqual và Viola vừa thông qua bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2012. Điều này cho phép hậu vệ trái người Ý sẽ có cơ hội khoác áo CLB thành Florence đến năm 30 tuổi. Dự kiến, Fio sẽ chính thức công khai bản hợp đồng này trong lễ ra mắt của Ignacio Castillo, chân sút vừa được chiêu mộ từ Lecce với giá vỏn vẹn 1 triệu euro.

Genoa chèo kéo Burdisso

Motta và Diego Milito là 2 cái tên vừa rời Luigi Ferraris để cập bến Giuseppe Meazza. Ở hướng ngược lại, Crespo nay cũng đã là người của Genoa. Chưa dừng lại ở đó, Genoa tiếp tục lên kế hoạch thuyết phục Inter Milan nhả tiếp 1 cầu thủ nữa cho họ và cái tên được chọn là Nicolas Burdisso. Sau khi Matteo Ferrari sang Besiktas, Burdisso được coi là phương án thay thế khả dĩ nhất. CLB chủ sân Luigi Ferraris hy vọng kể từ khi có Lucio, Inter sẽ dễ dàng nhả Burdisso, người vốn từ lâu cũng chỉ được coi là “kẻ đóng thế” cho những Chivu hay Samuel tại Inter.

Mallorca sắp có Sergio Tejera

Gần như chắc chắn sau quãng thời gian Sergio Tejera thi đấu dưới màu áo Mallorca theo dạng cho mượn, cả 2 sẽ được Chelsea (CLB sở hữu Tejera) cho phép tiếp tục gắn bó với nhau.Chỉ với 6 tháng tại Mallorca, tiền đạo 19 tuổi đã thuyết phục được ông thầy Manzano và sau khi mùa giải kết thúc, chiến lược gia này nhanh chóng liên hệ nhằm mua đứt được Tejera. Lúc này bản hợp đồng có thời hạn 4 năm đang được các bên hoàn tất và nếu không có gì thay đổi, chân sút này sẽ chính thức cập bến ONO Estadi trong vài ngày tới.

Eriksson có công việc mới

Thay vì tiếp tục đảm nhận công việc HLV, nay Sven-Goran Eriksson quyết định thử sức mình trong vai trò GĐTT tại Notts County, CLB chuyên nghiệp lâu đời nhất thế giới.Trước khi đảm nhận công việc này, chiến lược gia 61 tuổi người Thụy Điển từng là lựa chọn ưng ý của những Portsmouth hay Zenit. Song, ông lại gây bất ngờ khi chọn một CLB chỉ có cơ hội tung hoành tại League II như Notts County. Trong vai trò GĐTT, Sven-Goran Eriksson sẽ nhận được mức lương 40.000 bảng/tuần.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X