Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 22/4): MU theo đuổi Bale

Thứ Năm 22/04/2010 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ferdinand và Brown sắp tái xuất, ĐT Anh không thể thiếu Rooney nếu muốn vô địch WC, Balotelli đòi được ra đi, Bale lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ",...là những tin vắn nổi bật nhất trong buổi chiều hôm nay (22/4).

* "ĐT Anh không thể thiếu Rooney": Đó là nhận định của Alan Shearer, tiền đạo nổi danh một thời của làng bóng đá Anh. Phát biểu trên tờ The Sun, Shearer cho hay: "Nếu Rooney mạnh khoẻ, Tam Sư sẽ có cơ hội bằng không mọi thứ sẽ vô cùng khó khăn. Cậu ta quả thực là một thiên tài và chẳng kém gì Messi hay Kaka. Tôi không cho rằng ĐT Anh có thể thành công khi không có mặt Rooney. Gerrard, Lampard hay Ferdinand cũng là những cầu thủ xuất sắc song mọi ĐT cần phải sở hữu một cầu thủ tầm cỡ như Rooney thì mới mong có được cơ hội ở giải đấu lớn nhất hành tinh".

Rooney quá quan trọng với ĐT Anh

* Ferdinand và Brown sẽ trở lại ở trận đấu với Tottenham: Sir Alex tới tấp đón nhận tin vui trước trận quyết đấu với đối thủ cực kỳ khó chơi, Tottenham, đội vừa đánh bại cả Arsenal và Chelsea ở những vòng trước. Trung vệ Ferdinand đã bình phục chấn thương háng mà khiến anh không thể ra sân ở trận derby thành Manchester trong khi Wes Brown sẽ trở lại sau khi phải ngồi ngoài dưỡng thương kể từ hôm mùng 6/3. Nhiều khả năng, cả hai sẽ có tên ở đội hình xuất phát.

* Man City quyết chi đậm để có được Fernando Torres: Những ông chủ giàu có người Ả Rập của Man xanh vừa cho biết sẽ dành một khoản ngân quỹ lên tới 150 triệu bảng để dùng vào việc củng cố lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tới trong đó Torres được coi là mục tiêu số 1. Theo đó, Man City sẵn sàng bỏ ra 60 triệu Euro (thậm chí là cao hơn thế) để thuyết phục The Kop nhả ra tay săn bàn quan trọng nhất đội bóng. Hiện Liverpool đang bị rao bán và không còn cơ hội được góp mặt ở Champions League. Chắc chắc, nhiều xáo trộn sẽ xảy ra ở Anfield và đó chính là cơ hội mà Man City cần nắm lấy để đạt được mục tiêu của mình.

* Balotelli sẽ nổi loạn nếu không được ra đi: Mino Raiola, đại diện của cầu thủ trẻ người Italia, cho hay ông đã có cuộc gặp với chủ tịch Inter, Massimo Moratti để yêu cầu đội bóng giải phóng cho Balotelli vào cuối mùa giải. Tương lai của tài năng này ở Giuseppe Meazza gần như đã được định đoạt sau hành động không thể chấp nhận được ở trận bán kết lượt đi Champions League (quăng áo đấu xuống đất, không thèm ở lại ăn mừng cùng đồng đội). Không chỉ các cầu thủ, ban huấn luyện mà cả những lãnh đạo cấp cao của Inter đều hết sức tức giận trước xử sự của Balotelli nên nguyện vọng của anh sẽ dễ dàng được đáp ứng và đích đến của Balotelli rất có thể là AC Milan, người hàng xóm không đội trời chung của Inter.

Bale: Mục tiêu mới của "Quỷ đỏ"

* MU theo đuổi Gareth Bale: Tờ Daily Express cho hay MU đã đưa cầu thủ người xứ Wales, Gareth Bale của Tottenham vào danh sách "cần mua" trong mùa hè này. "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ Bale. Thực ra, đội bóng thành Manchester đã quan tâm đến Bale từ cách đây 3 năm khi anh còn khoác áo Southampton. Bản thân Giggs cũng ra sức thuyết phục người đàn em đồng hương tới Old Trafford tuy nhiên Bale đã quyết định chọn Tottenham để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn trong đội hình 1. Đáng tiếc là những chấn thương liên tiếp khiến Bale không thể khẳng định được nhiều song thời gian gần đây, chàng cầu thủ mới 20 tuổi này đã chơi cực kỳ ấn tượng và góp công vào chuỗi thắng lợi gần đây của Tottenham.

* Corinthians quan tâm đến Trezeguet: Đội bóng có tiềm lực mạnh nhất Brazil (từng sở hữu Tevez và Mascherano), Corinthians đang rất muốn có sự phục vụ của Trezeguet, tiền đạo không còn được trọng dụng ở Juventus. Nhiều khả năng, "Lão bà" sẽ tìm bến đỗ mới cho chân sút người Pháp ngay trong mùa hè này, nhằm tránh việc bị "mất trắng" (do hợp đồng của Trezeguet chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn). Nhưng Corinthians sẽ vấp phải sự canh tranh quyết liệt của AC Milan, đội bóng cũng đang có ý định thu nạp cầu thủ này.

* Zaragoza để mắt tới cầu thủ trẻ của Barcelona: Lò La Masia không ngừng cho ra những sản phẩm chất lượng cao, khiến đội hình của Barca ngày một thêm chật chội và nhiều gương mặt trẻ đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Jeffren Suarez là một trường hợp như vậy. Jeffren phần nào thể hiện được tài năng trong những lần hiếm hoi được ra sân nhưng anh khó lòng cạnh tranh nổi một vị trí trên hàng công so với những người bạn đồng trang lứa như Pedro hay Krkic. Và Zaragoza sẵn sàng giang tay đón anh về một khi họ trụ lại được ở La Liga. Dù sao Barca cũng không phải quá tiếc nuối vì ở đây, Jeffren chưa được liệt vào hàng xuất sắc nhất.

  • Bảo Anh
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X