Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 22/3)

Thứ Hai 22/03/2010 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Mutu trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng

Mutu đang trở thành mục tiêu mà nhiều đội bóng muốn có

Adrian Mutu, người đang bị dính lứu đến scandal chất kích thích vừa nhận được lời mời từ 6 CLB Al-Sadd, Bunyodkor, Fenerbahce, Rubin Kazan, Zenit và Shakhtar Donetsk. Tất cả đều hứa sẽ trả lương xứng đáng cho tiền đạo 31 tuổi này nhằm giúp anh sớm trả được món nợ 17 triệu euro cho Chelsea. Fio khẳng định sẽ bán Mutu một khi nhận được 10 triệu euro. 

Chelsea cùng Man City tranh giành Neymar 

Sau Robinho, Chelsea và Man City lại nhảy vào một cuộc tranh giành mới. Lần này là Neymar, tài năng của Santos. Tiền đạo 18 tuổi người Brazil được Chels định giá 30 triệu bảng. Trong khi Man City lại có ý nhượng hẳn Robinho cho Santos để đối lấy Neymar.

Munich trả 18 triệu euro chiêu mộ Nicklas Bendtner 

Sau Van Persie, Nicklas Bendtner đang được Bayern Munich xem là giải pháp tối ưu cho hàng công trong bối cảnh Klose đã ở bên kia sườn dốc còn Mario Gomez thường xuyên gây thất vọng. Hùm Xám hy vọng nếu mục tiêu Van Persie bất thành, với 18 triệu euro, họ có thể thuyết phục Arsenal nhả tiền đạo người Đan Mạch.

Liverpool quan tâm đến Eden Hazard 

Eden Hazard, tiền vệ tấn công của Lille vừa lọt vào đích ngắm của Liverpool. Dù cho vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2014 với cầu thủ 19 tuổi này nhưng nguy cơ Lille mất Hazard vẫn là rất lớn bởi con mắt nhòm ngó từ Liverpool cùng nhiều ông lớn khác. Tuyển thủ Bỉ này được định giá lên đến 20 triệu bảng.

Ivanovic dính chấn thương đầu gối 

Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV CLB Chelsea Carlo Ancelotti, hậu vệ Branislav Ivanovic đã bị chấn thương đầu gối nên buộc phải rời sân giữa chừng trong trận The Blues thủ hòa 1-1 với Blackburn Rovers diễn ra vào tối qua. Nhà cầm quân người Italia hy vọng Ivanovic sẽ sớm trở lại, tuy nhiên ông chưa rõ vấn đề của cầu thủ người Serbia có nghiêm trọng hay không vì chưa có kết quả kiểm tra y tế.

Navas nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần 

Do bị chấn thương mắt cá, tiền vệ Jesus Navas đã phải rời sân ở ngay phút 18 trong trận Sevilla để thua Espanyol với tỷ số 0-2 diễn ra cuối tuần qua. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, các bác sỹ của Sevilla khẳng định Navas sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 tuần.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X