Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 22/2)

Thứ Hai 22/02/2010 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News



(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

HLV Mourinho muốn trở lại Anh làm việc

Theo Ibra, Mourinho đã muốn trở lại Anh

Cựu tiền đạo CLB Inter Milan Zlatan Ibrahimovic cho rằng chuyện HLV Jose Mourinho lại dẫn dắt một đội Anh chỉ còn là vấn đề thời gian. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ibra khẳng định chính “người đặc biệt” đã nói với anh rằng ông muốn được trở lại làm việc ở xứ sở sương mù. Được biết, trước khi tiếp quản Inter Milan, HLV Mourinho từng có thời gian hợp tác với  CLB Chelsea.

Gardner dính chấn thương mắt cá

Hậu vệ CLB Hull City Anthony Gardner đã bị chấn thương mắt cá và phải rời sân giữa chừng trong trận The Tigers để thua West Ham với tỷ số 0-3 cuối tuần qua. Hiện vẫn chưa rõ Gardner sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian bao lâu vì cầu thủ này còn chờ kết quả kiểm tra y tế.

Owen không hy vọng được dự World Cup 2010

Phát biểu trên BBC Radio 5 trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo CLB Manchester United Michael Owen khẳng định anh không hy vọng được cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2010. Được biết, Owen không mấy khi được sử dụng ở M.U, trong khi HLV ĐT Anh Fabio Capello muốn các cầu thủ của ông phải được thi đấu thường xuyên ở cấp độ CLB.

Carlos Tevez sẽ trở lại trong 2 ngày tới

HLV CLB Manchester City Roberto Mancini cho rằng The Citizens đang gặp khó khăn khi tiền đạo Carlos Tevez vắng mặt. Phát biểu sau trận Man City thủ hòa 0-0 với Liverpool diễn ra vào tối qua, nhà cầm quân người Italia cho biết: “Man City rất cần có được sự phục vụ của Tevez, vì thế tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sau 2 ngày nữa”. Được biết, Carlos Tevez đã bỏ lỡ 3 trận đấu vừa qua của Man City vì anh phải trở về Argentina để giải quyết chuyện gia đình.

Senna: “Chúc mừng Real Madrid” 

Tiền vệ CLB Villarreal Marcos Senna cho rằng thất bại 2-6 của Tàu ngầm vàng trước Real Madrid vào rạng sáng nay là không thể bào chữa. Phát biểu trên tờ AS sau trận đấu, Marcos Senna cho biết: “Chúc mừng Real Madrid, đội bóng của HLV Pellegrini đã kiểm soát được trận đấu và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã nghĩ Villarreal có thể gỡ hòa khi tỷ số là 2-3, nhưng lại mắc sai lầm trong những thời điểm quyết định”.

Sterling lọt vào “tầm ngắm” của M.U 

Tờ The Mirror cho hay, Manchester United đã gia nhập cuộc đua nhằm có được chữ ký của Raheem Sterlin, tiền đạo đang chơi cho Queens Park Rangers. Raheem Sterling năm nay mới 15 tuổi, có tin cầu thủ này cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Fulham.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X