Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 22/12)

Thứ Ba 22/12/2009 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Manchester City nhắm đến Cordoba và Maicon

 

Ngay sau khi được mời về dẫn dắt Manchester City, HLV Roberto Mancini đã lên kế hoạch tăng cường cho hàng phòng ngự của The Citizens. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Independent, Mancini đang nhắm tới Ivan Cordoba và Douglas Maicon, hai cầu thủ hiện thuộc biên chế của đội bóng mà ông từng dẫn dắt là Inter Milan.

Dembele gọi mời Milan 

Tuyển thủ Bỉ Moussa Dembele có thể rời đội bóng Hà Lan, AZ trong tháng Giêng này và đại diện của anh, Gabriele Savino khẳng định trên Calciomercato.it, Milan là đội đang dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của thân chủ anh: “Dembele là một cầu thủ tài năng và anh ấy có đủ khả năng để thi đấu cho các CLB lớn. Chúng tôi đang chờ đợi lời đề nghị từ Milan”.

Sampdoria dự định gia cố hàng thủ 

Theo Tuttosport, Sampdoria lên kế hoạch gia cố hàng thủ khi đã để thủng lưới tới 25 lần sau 17 trận đã đấu (số bàn thua chỉ ít hơn 3 CLB khác tại Serie A). Sau khi thất bại trong việc lôi kéo Dainelli, Blucechiati đang nhắm đến hai hậu vệ của Atalanta Thomas Manfredini (29 tuổi) và Leonardo Talamonti (28).

Liverpool không cần tăng cường lực lượng

Mặc dù trải qua nửa đầu mùa giải đầy thất vọng song trên TuttoMercatoWeb, hậu vệ người Đan Mạch của Liverpool, Dan Agger vẫn cho rằng: “Liverpool không cần phải mau thêm cầu thủ mới. Vấn đề chính của CLB chỉ là khâu ghi bàn, đội bóng chi cần có nhiều cầu thủ tham gia tấn công một lúc thì tình hình sẽ được cải thiện”.

Zaragoza hỏi mua Jackson Martinez 

Đội bóng La Liga, Real Zaragoza đã đưa ra lời đề nghị trị giá 1,3 triệu euro với CLB Colombia, Independiente Medellin về trưởng hợp của tiền đạo 23 tuổi, Jackson Martinez. Với điểm mạnh là nhanh nhẹn và không chiến tốt, tuyển thủ Colombia này từng lập kỷ lục ghi 18 bàn ở giải VĐQG năm 2009.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X