Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 22/10)

Thứ Năm 22/10/2009 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin tức của buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Benitez sợ bị sa thải

 

 

 

Lần đầu tiên HLV Rafael Benitez phát biểu về nỗi lo sợ của ông cho vị trí HLV trưởng ở Liverpool. Sau khi cùng các học trò chịu thất bại thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường, Benitez đã cho biết, ông sợ mình sẽ bị sa thải trong thời gian tới. Mặc dù nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết, ông rất yêu Liverpool và muốn được gắn bó với đội bóng này, nhưng chính những kết quả nghèo nàn vừa qua đã khiến ông không thể lạc quan được nếu không có những sự thay đổi.



Benitez đang lo sợ sẽ bị sa thải sau chuỗi trận đấu đáng thất vọng của mình
Pellegrini lo lắng cho đội nhà

 

 

 

Như vậy là Real Madrid đã bị đánh bại 2 trong số 3 trận liên tiếp gần đây trên hai đấu trưởng La Liga và Champions League. Phát biểu về thành tích kém cỏi này, HLV Pellegrini cho biết ông đang rất lo lắng với những gì đội bóng đang thể hiện. Chắc chắn cũng như Benitez, HLV người Chile đã bắt đầu lo lắng cho số phận của mình ở Bernabeu. Mặc dù có trong tay một đội hình toàn những siêu sao, nhưng Pellegrini không mang lại cho đội bóng này một sự gắn kết mà người hâm mộ đang muốn thấy.

 

Deco hạnh phúc ở Chelsea

 

 

 

Phát biểu sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước Atletico Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra đêm qua, Deco cho biết anh rất hạnh phúc vì được đóng góp vào chiến thắng của đội nhà. Hiện nay Deco đang nhận được sự tin tưởng của HLV Carlo Ancelotti, và thường xuyên được ra sân trong đội hình chính của CLB. Chính vì vậy, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang cảm thấy rất hạnh phúc với những gì diễn ra ở Stamford Bridge.

Maradona phủ nhận dùng ma túy

 

 

 

Theo tin mới nhất từ Argentina, HLV Diego Maradona đã phủ nhận những tin đồn về việc ông vẫn sử dụng ma túy trong thời gian qua. “Cậu bé vàng” cho biết, đã 5 năm nay ông không sử dụng một chút ma túy nào. Bên cạnh đó, Maradona cũng cho biết, ông rất tự hào với việc mình đã đưa ĐTQG đến Nam Phi tham dự VCK World Cup 2010 bằng con đường thẳng.

Kaka thất vọng với những gì Real Madrid đã thể hiện
Kaka thất vọng với đội nhà

 

 

 

Sau thất bại 2-3 của Real Madrid trước AC Milan, Kaka cho biết đội bóng của anh đã không kiểm soát được thế trận trước đối thủ đến từ Italia. Kaka – cựu cầu thủ của AC Milan cho rằng, Real Madrid đã phải chịu một trận thua hoàn toàn xứng đáng vì không tận dụng được những cơ hội ghi bàn của mình. Bên cạnh đó tiền vệ người Brazil cũng đã gửi lời chúc mừng đến đội bóng cũ.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X