Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 2/2)

Thứ Ba 02/02/2010 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức trong bản tin chiều nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Terry không cần bỏ băng đội trưởng

Đúng hơn là một số người bạn thân của John Terry trong màu áo ĐT Anh đã lên tiếng ủng hộ trung vệ đang khoác áo Chelsea tiếp tục giữ chiếc băng đội trưởng của ĐTQG. Các cầu thủ Man City đã có hành động bảo vệ Wayne Bridge bằng cách mặc những chiếc áo phông có in "Bridge Team", nhưng những cầu thủ thân thiết của Terry cũng sẵn sàng đứng bên cạnh trung vệ này trong thời điểm khó khăn.

Terry cũng đang nhận được sự ủng hộ của một số đồng đội

Robbie Keane về Celtic

Như vậy là tiền đạo Robbie Keane đã quyết định chia tay Tottenham Hotspur để đầu quân cho Celtic. Bản hợp đồng này đã được đăng trên trang nhất của rất nhiều tờ báo thể thao lớn ở châu Âu, đặc biệt là ở Anh và Scotland. Tuy nhiên, tiền đạo người CH Ailen sẽ chỉ đá cho Celtic trong vòng 6 tháng theo một bản hợp đồng cho mượn chứ chưa có ý định gắn bó lâu dài với đội bóng này.

Mido đá cho West Ham với giá rẻ bèo

Tiền đạo người Ai Cập Mido đã chia tay Middlesbrough để đá cho West Ham United với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Tuy nhiên, vấn đề đáng chú ý ở đây là mức lương cầu thủ này nhận được ở sân Upton Park rất nhỏ. Chỉ vẻn vẹn 1 nghìn bảng một tuần, thấp hơn rất nhiều so với mức lương mà các đồng đội của anh đang sở hữu. Nhưng Mido cho biết, điều mà anh quan trọng là được ra sân và thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Ribery sẽ ký tiếp hợp đồng với Bayern

Đó là tiết lộ của Ivica Olic, cầu thủ đang khoác áo Bayenr Munich, trong ngày hôm nay. Cầu thủ này cho biết, mặc dù Ribery đã gặp vấn đề với HLV Louis van Gaal trong giai đoạn đầu của mùa giải, cộng với việc có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Ribery, nhưng cầu thủ tấn công người Pháp sẽ tiếp tục thi đấu cho Bayern Munich đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2011, thậm chí là sẽ ký tiếp một bản hợp đồng gia hạn trong thời gian tới.

Robinho muốn ở lại với Santos thật lâu

Sau nhiều tháng gặp vấn đề với những dư luận ở Manchester City, Robinho đã quyết định trở về đầu quân cho Santos, đội bóng cũ của cầu thủ này. Trong buổi phát biểu khi ra mắt đội bóng mới, tiền đạo người Brazil khẳng định anh muốn được gắn bó với Santos thật lâu và sẽ hướng đến một bản hợp đồng dài hạn chứ không phải ngắn hạn như hiện nay.

  • Phúc Hưởng  (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X