Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 21/9)

Thứ Hai 21/09/2009 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Redknapp khó chịu với Drogba 

Drogba đang bị Redknapp chỉ trích

HLV CLB Tottenham Harry Redknapp tỏ ra rất khó chịu khi phải chứng kiến những pha đóng kịch của tiền đạo Didier Drogba trong trận Spurs để thua Chelsea với tỷ số 0-3 ở Stamford Bridge. Phát biểu sau trận đáu, Harry Redknapp khẳng định ông không muốn thấy một cầu thủ ngã lăn ra sân khi không bị ai tác động.

Atalanta sa thải HLV Angelo Gregucci 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Tuttomercatoweb, BLĐ CLB Atalanta đã quyết định sa thải HLV Angelo Gregucci do thành tích của La Dea trong thời gian qua là quá tệ (thua cả 4 trận ở Serie A mùa giải năm nay).

Chelsea gửi bằng chứng vụ Kakuta lên FA

Chelsea khẳng định đã tìm ra những bằng chứng đứng về phía họ trong vụ kháng án chống lại án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. Chelsea nhấn mạnh đây chỉ là 1 vụ việc tranh cãi và họ không phải là phía phải gánh chịu hậu quả.

Bramble ca ngợi Thomas Vermaelen

Hậu vệ CLB Wigan Titus Bramble vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Thomas Vermaelen, cầu thủ đã ghi 2 bàn góp phần giúp Arsenal có được chiến thắng đậm đà 4-0 trước The Latics. Bình luận về bàn thắng thứ 2 của Vermaelen, Bramble cho rằng cựu hậu vệ CLB Ajax đã dứt điểm quá thuần thục, anh có cảm giác cầu thủ này luôn tập sút xa bằng chân trái mỗi ngày.

Racing Santander muốn có Chevanton

Tiền đạo Javier Chevanton của Sevilla đang được BLĐ CLB Racing Santander quan tâm một cách đặc biệt. Nếu chính thức đặt vấn đề với Sevilla, khả năng Racing Santander chiêu mộ được Chevanton là rất sáng sủa, bởi cầu thủ người Uruguay này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Manolo Jimenez.

Marquez và Puyol sẽ gia hạn hợp đồng với Barca?

Theo thông tin vừa được chủ tịch CLB Barcelona Joan Laporta tiết lộ trên tờ Sport, BLĐ đội bóng xứ Catalan đã đề nghị Carles Puyol và Rafael Marquez gia hạn hợp đồng. Joan Laporta tỏ ra rất tự tin khi khẳng định nhiều khả năng hai cầu thủ kể trên sẽ đồng ý ký hợp đồng mới ngay trong năm nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X