Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 21/8)

Thứ Sáu 21/08/2009 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Burdisso sắp trở thành cầu thủ của Roma

Burdisso đang trên đường tới Roma

Theo thông tin được chính Fernando Hildago, đại diện của Nicolas Burdisso khẳng định thân chủ của mình đang tiến rất gần với sân Olimpico sau cuộc gặp gỡ giữa ông với giám đốc thể thao của đội bóng thủ đô, Daniele Prade. Để được chuyển tới chơi cho Roma, Burdisso còn chấp nhận nhận một mức lương thấp hơn số tiền mà anh đang phải nhận ở Inter.

Ferdinand sẽ tiếp tục nghỉ thêm 4 tuần

Đang phải đau đầu với trận thua 0-1 trước Bansley, HLV Alex Ferguson còn đón nhận một tin xấu hơn khi chấn thương đầu gối của Ferdinand đang có dấu hiệu xấu đi. Theo các bác sĩ của CLB, rất có thể trung vệ ĐT Anh sẽ phải nghỉ từ 3 đến 4 tuần nữa để dưỡng thương.

Cannavaro muốn các CĐV bình tĩnh

Trở về đầu quân cho Juventus, Fabio Cannavaro đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ phía các CĐV của đội bóng thành Turin khi họ cho rằng anh là một kẻ phản bội. Để trấn an điều này và muốn tập trung tinh thần vào những trận đấu chính thức sắp tới, Cannavaro đã lên tiếng yêu cầu các cổ động viên nên bình tĩnh vì đây là điều cần thiết cho Juve lúc này.

Agger sẽ phải phẫu thuật

Với chấn thương đầu gối đã hành hạ dai dẳng trong suốt thời gian qua, Daniel Agger đã buộc phải lên bàn mổ với hi vọng sẽ giải quyết triệt để được vết đau này. Theo dự kiến trung vệ người Đan Mạch sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tháng. Với Liverpool, đội bóng chủ quản của trung vệ này thì đây rõ ràng là một tin không vui chút nào.

Fiorentina chiêu mộ Oddo

Theo những tin tức từ nước Ý, ban lãnh đạo của Fiorentina đang tính đến phương án chiêu mộ hậu vệ Massimo Oddo của AC Milan. Sau một năm chơi tại Bayern Munich theo dạng cho mượn, trung vệ này đang có ý định hồi hương trở lại chơi bóng tại Serie A.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Kai Havertz: Đến bao giờ thì dư luận mới chịu công nhận anh?

Kai Havertz: Đến bao giờ thì dư luận mới chịu công nhận anh?

Kai Havertz: Đến bao giờ thì dư luận mới chịu công nhận anh?

Kai Havertz là một câu đố đầy thú vị trong hình hài một cầu thủ bóng đá. Kể từ khoảnh khắc lần đầu tiên ra sân tại Bundesliga cho Bayer Leverkusen vào năm 2016 với tư cách cầu thủ trẻ nhất lịch sử CLB góp mặt trên sân chơi này, Havertz đã được kỳ vọng sẽ nở rộ thành một ngôi sao lớn.

Xem thêm
top-arrow
X