Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 21/7)

Thứ Ba 21/07/2009 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả  chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ballack dính chấn thương

Michael Ballack chắc chắn sẽ không thể cùng Chelsea tiếp tục tham dự tour du đấu tại Mỹ do dính chấn thương trong lúc tập luyện.Chấn thương ở ngón chân cái này khiến anh phải ngay lập tức quay lại nước Anh để điều trị. Hiện, bộ phận y tế của Chelsea còn lo ngại rằng vết đau vừa qua nhiều khả năng không cho phép tiền vệ người Đức kịp bình phục cho trận tranh Community Shield với M.U vào ngày 09/08 và trận mở màn Premier League 2009/10 với Hull City 1 tuần sau đó.

Ballack sẽ phải nghỉ du đấu vì chấn thương

Uche gia nhập Real Zaragoza

Đội bóng mới giành quyền lên chơi ở La Liga Real Zaragoza vừa chiêu mộ thêm được một tân binh, đó là tiền đạo Ikechukwu Uche đến từ Getafe. Thời hạn của bản hợp đồng vừa được các bên ký kết không được tiết lộ, nhưng theo thông tin được đăng tải trên website chính thức của Blanquillos thì cựu tiền đạo CLB Recreativo Huelva sẽ chơi cho Real Zaragoza trong mùa giải tới. Để giành được sự phục vụ của Ikechukwu Uche, BLĐ Real Zaragoza phải trả các đối tác phía Getafe 5 triệu euro (tương đương 4.3 triệu bảng) tiền phí chuyển nhượng. Được biết, Uche là tân binh thứ 2 sau tiền vệ Jermaine Pennant chuyển đến La Romareda trong mùa Hè năm nay.

Messi trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến

Lionel Messi được BLĐ Barca cho phép nghỉ ngơi đến tận ngày 27/7, tuy nhiên thay vì thư giãn ở một khu du lịch nào đó, cầu thủ người Argentina này đã trở lại sân tập của đội bóng xứ Catalan vào ngày hôm qua. Như vậy, Messi đã sẵn sàng cùng Blaugrana bay sang London trong một vài ngày tới để tham dự Wembley Cup 2009 (đây là giải giao hữu giữa 4 CLB Barcelona, Tottenham, Celtic và Al Ahly). Theo kế hoạch, đội bóng của HLV Guardiola còn tới Mỹ tham dự ba trận giao hữu trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh.

Middlesbrough từ chối bán Alfonso Alves

Phát biểu trên tờ The Northern Echo trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV Gareth Southgate đã tiết lộ thông tin trên: “Đại diện của một đội bóng đã liên hệ với Middlesbrough và đặt vấn đề về trường hợp của Alfonso Alves, tuy nhiên chúng tôi không hài lòng với lời đề nghị của họ. Thành thực mà nói, mức giá mà họ đưa ra quá thấp so với yêu cầu của chúng tôi”. Mặc dù cựu trung vệ ĐT Anh không cho biết gì thêm, nhưng theo thông tin được Sky Sports News cho công bố thì có một đội bóng của UAE đã đánh tiếng muốn được mua cựu tiền đạo CLB Malmo với giá 3 triệu bảng.

Mido bị cắt 2 tuần lương

Tương lai của tiền đạo Mido đang là một dấu hỏi lớn, bởi anh vẫn chưa trở lại tập luyện trong khi các cầu thủ Middlesbrough đã tập trung từ cách đây hơn mười ngày. Được biết, với hành vi vô kỷ luật đó, cựu tiền đạo CLB Tottenham đã bị BLĐ Boro phạt 2 tuần lương. Thông tin vừa được chính HLV đội bóng chủ sân Riverside là Gareth Southgate tiết lộ. Phát biểu BBC Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu trung vệ ĐT Anh cho biết: “Mido cần phải phải trở lại Anh ngay lập tức. Chúng tôi quyết định phạt tiền đạo người Ai Cập vì lý do rất đơn giản, CLB không thể trả lương cho một cầu thủ khi anh ta không chịu tới sân tập như mọi thành viên trong đội”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X