Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 21/5): Sir Alex tin Berbatov vẫn ở lại

Thứ Sáu 21/05/2010 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Sir Alex tin Berbatov vẫn ở lại M.U 

Bất chấp 2 mùa giải gây thất vọng lớn, Dimitar Berbatov vẫn sẽ được trọng dụng tại M.U. Trên tờ Daily Mirror, Sir Alex khẳng định tất cả những thông tin về ngày ra đi của tiền đạo người Bulgaria là hoàn toàn vô căn cứ. Berbatov là 1 cầu thủ lớn và xứng đáng được có chỗ đứng tại M.U

Ferguson mong Berbatov ở lại với MU

Dunga hé mở cánh cửa trở lại Fiorentina 

Đại diện Antonio Caliendo của vừa hé mở cánh cửa trở lại Fiorentina của Carlos Dunga khi tuyên bố có thể chia tay ĐT Brazil sau World Cup (thời điểm hợp đồng với LĐBĐ Brazil hết hạn) và quay về Viola, nơi cựu tiền vệ 46 tuổi đã gắn bó 4 mùa bóng (từ 1988 đến 1992). Tuy nhiên, Caliendo cũng cho hay Dunga có thể gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó Selecao đến sau World Cup 2014.

Robinho muốn ở lại Santos 

Robinho đang khiến cả Man City lẫn Santos khó xử khi kiên quyết ở lại Brazil. Tiền đạo 25 tuổi khẳng định muốn gắn bó với Santos đến năm 2011. Robinho hiện vẫn đầu quân cho Santos theo dạng cho mượn từ Man City. Nếu muốn giữ chân Robinho, Santos sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ khi mức phí Man City từng đầu tư cho tuyển thủ Brazil lên tới 32,5 triệu bảng.

Barcelona sẽ du đấu Hàn Quốc 

Để kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Tây Ban Nha và Hàn Quốc, Barcelona sẽ sang xứ Kim Chi đá giao hữu vào ngày 04/08. Đối thủ của thầy trò Pep Guardiola sẽ là một CLB hàng đầu tại nơi này. Barca hứa sẽ mang tất cả những ngôi sao trong đội hình dự trận giao hữu trên.

Ronaldinho thúc giục AC Milan mua sắm 

Ronaldinho vừa lên tiếng "nhắc nhở" chủ tịch Berlusconi cùng BLĐ AC Milan tích cực hơn nữa nhằm cải thiện chất lượng đội hình đang xuống cấp nghiêm trọng. Ngôi sao 30 tuổi người Brazil trả lời phỏng vấn kênh radio Radio Montecarlo: "Tôi chưa thể nói chắc chắn sẽ ở lại Milan hay không nhưng có một sự thật ai cũng rõ là Milan cần phải mua sắm. NHM không đủ kiên nhẫn để chờ đợi lớp mầm non phát triển, ngay cả các cầu thủ cũng vậy. Chúng tôi muốn một đội hình chất lượng".

Palermo quyết tâm theo đuổi Valon Behrami  

GĐTT Walter Sabatini khẳng định Palermo vẫn đang theo đuổi kế hoạch Valon Behrami: "Chúng tôi sẽ tìm mọi cách chiêu mộ bằng được Behrami. Anh ấy là một mẫu cầu thủ rất tài năng, rất thích hợp với Palermo". Daily Mail cho hay con số CLB nước Ý có thể chi ra khoảng 8,5 triệu bảng.

Thời gian Pellegrini ở Real Madrid chỉ còn được đếm bằng ngày

Cuộc chia ly giữa Manuel Pellegrini với Real Madrid đang đến ngày một gần khi GĐĐH Emilio Butragueno tuyên bố thời gian Pellegrini ở Real Madrid chỉ còn được đếm bằng ngày. Song, Butragueno vẫn đầy tôn trọng khi nói về nhà cầm quân người Chile. Ông cho rằng Real biết ơn vì phong độ ở mùa giải này (96 điểm, ghi được 102 bàn) và chỉ có thiếu may mắn, Pellegrini mới không thể đem chức vô địch về cho Real.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X