Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 2/12)

Thứ Tư 02/12/2009 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá  châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Mourinho sẽ thay Sir Alex trong vòng 2 năm tới?

Khả năng Mourinho dẫn dắt MU sau 2 năm nữa là rất cao

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, HLV CLB Manchester United Alex Feguson có thể sẽ quyết định nghỉ hưu trong vòng 2 năm tới. Nếu điều đó xảy ra, người thay Sir Alex dẫn dắt M.U sẽ là Jose Mourinho, HLV đang làm việc cho Inter Milan. HLV Jose Mourinho chẳng lạ gì môi trường bóng đá Premier League, bởi ông từng có thời gian dẫn dắt CLB Chelsea.

Petersburg sẵn sàng mua Pavlyuchenko

Tờ Leggo vừa đưa tin, BLĐ CLB Zenit St Petersburg sẽ liên hệ với Tottenham để hỏi mua tiền đạo đang bị thất sủng Roman Pavlyuchenko khi TTCN mùa Đông mở cửa. Được biết, để có được sự phục vụ của chân sút 27 tuổi người Nga này, BLĐ Zenit sẵn sàng trả các đối tác phía Spurs 11 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

Ribery trở lại tập luyện

Sau 2 tháng phải rời xa sân cỏ vì chấn thương đầu gối, tiền vệ ngôi sao Franck Ribery của Bayern Munich đã bắt đầu trở lại tập luyện. Mặc dù đã có thể tập nhẹ, nhiều khả năng “gã mặt sẹo” vẫn phải bỏ lỡ 2 trận đấu sắp tới của đội bóng xứ Bavaria

Balotelli sẽ chơi cho ĐT Ghana ở World Cup 2010

Tiền đạo CLB Inter Milan Mario Balotelli đang đứng trước cơ hội được chơi cho ĐTQG Ghana ở World Cup 2010. Phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV ĐT Ghana là Miroslav Rajevac đã khẳng định ông sẽ sang châu Âu vào tuần tới để thuyết phục Balotelli đầu quân cho The Black Stars. Mario Balotelli năm nay mới 19 tuổi, anh là cầu thủ người Italia gốc Ghana.

Bordeaux kiên quyết không bán Chamakh

Chamakh không phải là để bán

Trước thông tin Arsenal đang muốn mua Marouane Chamakh trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. BHL Bordeaux đã lên tiếng khẳng định cầu thủ tấn công 25 tuổi không phải để bán. Thông qua tờ L'Equipe, chủ tịch Jean-Louis Triaud tuyên bố ông sẽ giữ chân tuyển thủ Ma-rốc bằng mọi giá bởi anh chính là con bài chủ chốt trong chiến lược phát triển CLB. Do đó, chuyện Bordeaux đàm phán với Arsenal để Chamakh ra đi chỉ là bịa đặt bất chấp khả năng tiền vệ này có thể rời đội bóng nước Pháp theo luật Bosman vào cuối mùa giải.

Cole tự hào về hàng phòng ngự Chelsea

Thông qua tờ Evening Standard, hậu vệ Ashley Cole của Chelsea cho biết anh vô cùng tự hào về hàng hậu vệ The Blues. Chiến thắng 3-0 ngay tại sân nhà của Arsenal đã khẳng định thầy trò HLV Ancelotti chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. “Chúng tôi luôn chơi tốt trong những trận đấu lớn, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Trước đây, kết quả Chelsea giành được trong các cuộc đụng độ với Big Four là rất hạn chế song điều này đã hoàn toàn thay đổi ở mùa giải năm nay. Yếu tố này sẽ tạo nên sự khác biệt và giúp Chelsea bước lên ngôi vô địch Premier League”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X