Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 21/12)

Thứ Hai 21/12/2009 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Anelka dính chấn thương háng

Anelka đã không thể dự trận gặp West Ham

Do bị chấn thương háng, tiền đạo Nicolas Anelka đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea ngay trước trận The Blues gặp West Ham (hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1) diễn ra vào tối qua. Nicolas Anelka đã ghi 8 bàn trong 21 lần được ra sân ở mùa giải năm nay, hiện vẫn chưa rõ chân sút người Pháp này sẽ cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục.

Barcelona và Real Madrid cùng theo đuổi Sergio Escudero 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS, tiền đạo Sergio Escudero đang là mục tiêu theo đuổi của BLĐ hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha Barcelona và Real Madrid. Sergio Escudero năm nay mới 20 tuổi, anh đã chơi 5 trận cho Real Murcia ở La Liga mùa này.

Mancini có thể mang lại thành công cho Man City

Đội trưởng CLB Inter Milan Javier Zanetti cho rằng BLĐ Manchester City đã đúng khi quyết định hợp tác với Roberto Mancini, cựu HLV của Nerazzurri. Theo Zanetti, Roberto Mancini có thể mang lại thành công cho Man City, bởi ông có phong cách  giống với Jose Mourinho và Carlo Ancelotti, những nhà cầm quân mà tài năng của họ đã được kiểm chứng.

McCarthy sẽ đầu quân cho Fulham

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ News of the World cho hay, BLĐ CLB Fulham đang tính đến chuyện sẽ liên hệ với Blackburn Rovers để hỏi mua tiền đạo Benni McCarthy vào đầu năm sau. Được biết, BLĐ Blackburn Rovers đang theo đuổi tiền đạo Roberto Soldado của Getafe, vì thế nhiều khả năng họ sẽ đồng ý để McCarthy ra đi để mở đường cho chân sút người Tây Ban Nha chuyển đến Ewood Park.

Nasri có nguy cơ bị treo giò 3 trận

Tiền vệ Samir Nasri của Arsenal đang đứng trước nguy cơ bị BTC Premier League treo giò 3 trận. Được biết, trong trận Arsenal đánh bại Hull City với tỷ số 3-0 diễn ra cuối tuần qua, Samir Nasri đã cố tình giẫm vào chân Richard Garcia, tuy nhiên trọng tài không phát hiện ra hành vi phi thể thao này của cầu thủ người Pháp.

Mascherano bị cấm thi đấu 4 trận 

Với chiếc thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Tal Ben Haim bên phía Portsmouth, Javier Mascherano sẽ phải ngồi ngoài 4 trận tới theo như án phạt anh vừa phải nhận từ BTC Premier League. Như vậy, tiền vệ 25 tuổi sẽ không thể góp mặt khi Liverpool đọ sức với Wolves, Aston Villa, Reading (FA Cup) và sau đó là Tottenham.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X