Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 21/10)

Thứ Tư 21/10/2009 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

So sánh trận đấu gặp Genoa và Dynamo Kiev là sai lầm

Eto'o  và Sneijde trong trận hòa tại Giuseppe Meazza củ Inter

Sau trận hoà với Dynamo Kiev trong thế rượt đuổi trên sân nhà, tiền vệ Wesley Sneijder của Inter Milan tuyên bố việc giới truyền thông so sánh Genoa và Kiev là hết sức vô lý. Bởi ngoài phong cách chơi bóng khác nhau, đẳng cấp và tính chất khắc nghiệt ở đấu trường Champions League cũng cao hơn nhiều khi thi đấu tại Serie A. Cựu tiền vệ CLB Real Madrid cho biết Kiev đặc biệt nguy hiểm trong những pha phối hợp đá phạt và cả hai bàn thắng của đội bóng Nga đều xuất phát từ các tình huống cố định.

Toure: “Chúng tôi đã chơi tốt nhưng không gặp may”

Tiền vệ Yaya Toure cho rằng đội bóng của anh là Barcelona không đáng bị thua Rubin Kazan với tỷ số 1-2 trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng nay. Phát biểu trên tờ Sport, cầu thủ người Bờ Biển Ngà này khẳng định Barca đã chơi tốt nhưng lại không gặp may khi chỉ ghi được có 1 bàn trong khi đối thủ phải hứng chịu tới 24 cú sút.

Aston Villa theo đuổi Jay Bothroyd

Để dự phòng cho khả năng Emile Heskey sẽ rời Villa Park vào đầu năm sau, BLĐ CLB Aston Villa đang tính đến chuyện mua thêm một tiền đạo khi TTCN mùa Đông mở cửa. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Star, một trong những mục tiêu mà BLĐ Aston Villa đang nhắm tới là Jay Bothroyd, tiền đạo thuộc biên chế CLB Cardiff. Jay Bothroyd năm nay 27 tuổi, hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Wales còn 2 năm nữa mới hết hạn.

Blackburn Rovers muốn có Emile Heskey 

Tin từ tờ The Sun, BLĐ CLB Blackburn Rovers dự định chiêu một tiền đạo Emile Heskey Aston Villa khi TTCN mùa Đông mở cửa. Heskey hiện không phải là sự lựa chọn số một trên hàng tấn công của Aston Villa, có thể anh sẽ ra đi vào đầu năm sau để nuôi hy vọng được cùng ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2010.
 
Lyon xứng đáng có được chiến thắng trước Liverpool
 
HLV CLB Lyon rất hài lòng vì đội bóng của ông là Lyon vừa đánh bại đối thủ nặng ký Liverpool với tỷ số 2-1 trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League diễn ra tại Anfield vào rạng sáng nay. Theo HLV Claude Puel, Lyon xứng đáng có được 3 điểm vì các học trò của ông đã chơi rất kỷ luật và biết cách vượt qua những giai đoạn khó khăn”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X