Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 21/1)

Thứ Năm 21/01/2010 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Crespo không muốn rời Genoa

Phát biểu sau trận Genoa thủ hòa 1-1 với Bari diễn ra vào rạng sáng nay, tiền đạo Hernan Crespo bên phía Rossoblu khẳng định anh không muốn rời Stadio Luigi Ferraris trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Hernan Crespo mới gia nhập Genoa hồi đầu mùa, có tin chân sút 34 tuổi người Argentina này đang nằm trong “tầm ngắm” của BLĐ CLB Juventus.

Crespo sẽ vẫn ở lại Genoa

Milan không đồng ý để Huntelaar ra đi

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ La Repubblica, BLĐ 2 CLB Arsenal và Liverpool đã liên hệ với AC Milan để hỏi mua tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar, tuy nhiên họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ các đối tác phía Rossoneri. Được biết, Huntelaar thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị kể từ khi chuyển đến San Siro, tuy nhiên BLĐ đội bóng áo sọc đỏ đen lại không có ý định để chân sút người Hà Lan này ra đi trước khi mùa giải năm nay khép lại.

Diaby dính chấn thương bắp chân

Trong trận Arsenal đánh bại Bolton với tỷ số 4-2 diễn ra vào rạng sáng nay, tiền vệ Abou Diaby bên phía The Gunners đã phải rời sân khi trận đấu chỉ còn hơn 10 phút là kết thúc. Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV Arsene Wenger, cầu thủ người Pháp này không thể tiếp tục thi đấu vì bị chấn thương bắp chân.

Pires sẵn sàng rời Villarreal

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Pháp Robert Pires khẳng định anh sẵn sàng rời Villarreal ngay trong mùa Đông năm nay nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Được biết, Robert Pires thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian gần đây, hợp đồng giữa cầu thủ 26 tuổi này và Tàu ngầm vàng sẽ hết hiệu lực sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

West Ham tiếp cận Ruud van Nistelrooy 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS, ngay sau khi trở thành ông chủ mới của West Ham, David Sullivan đã lên kế hoạch đưa tiền đạo Ruud van Nistelrooy của Real Madrid về Upton Park. Được biết, The Hammers là đội bóng Anh thứ ba tiếp cận Van Gol trong mùa Đông năm nay sau Tottenham và Stoke City.

Real Madrid muốn mua thêm hậu vệ cánh trái 

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ El Mundo Deportivo cho hay, BLĐ CLB Real Madrid dự định sẽ đưa về Bernabeu một hậu vệ cánh trái trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa. Được biết, trong danh sách những hậu vệ cánh trái mà chủ tịch Florentino Perez muốn chiêu mộ hiện có Andre Santos (Fenerbahce), Gael Clichy (Arsenal), Luis Filipe (Deportivo La Coruna) và Aleksander Kolarov (Lazio).

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X