Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 2/11)

Thứ Hai 02/11/2009 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Cambiasso muốn được mang băng đội trưởng Inter

Cambiasso muốn được trở thành đội trưởng của Inter

Tiền vệ CLB Inter Milan sẽ rất vui nếu một ngày nào đó anh trở thành thủ quân của Nerazzurri. Phát biểu trên Inter Channel trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Argentina này cho biết: “Javier Zanetti là một cầu thủ phi thường và đôi khi tôi tự hỏi không biết mình hay anh ta sẽ giải nghệ trước. Zanetti sẽ mang băng đội trưởng Inter trong nhiều năm nữa, tuy nhiên tôi không loại trừ khả năng mình sẽ trở thành thủ quân tiếp theo của Inter".

Alves bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ El Mundo Deportivo, quá trình hồi phục chấn thương đùi của hậu vệ CLB Barcelona Daniel Alves đã diễn ra nhanh hơn so với mong đợi. Được biết, Daniel Alves bị chấn thương trong trận Barcelona để thua Rubin Kazan với tỷ số 1-2 hôm 21/10 (Champions League) và theo dự đoán ban đầu thì cầu thủ người Brazil này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Vấn đề của Alves hóa ra không nghiêm trọng như nhiều người nghĩ, bởi cầu thủ từng khoác áo CLB Sevilla này hầu như không còn cảm thấy đau và nhiều khả năng anh sẽ không bỏ lỡ trận lượt về giữa Barca và Rubin Kazan diễn ra vào ngày 5/11 tới.

Santo muốn được gắn bó lâu dài với Blackburn Rovers

Có vẻ như tiền đạo Franco di Santo không muốn rời Blackburn Rovers để trở lại Chelsea vào đầu năm sau, thời điểm hợp đồng cho mượn giữa các bên không còn hiệu lực. Phát biểu trên tờ Lancashire Evening Telegraph trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút trẻ người Argentina này cho biết: “Ở lại Blackburn Rovers có lẽ sẽ tốt cho tôi, bởi ở đây tôi được chơi bóng thường xuyên hơn nhiều so với mùa giải trước.

Barcelona hỏi mượn Robinho

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ El Mundo Deportivo, BLĐ CLB Barcelona đã đánh tiếng hỏi mượn tiền đạo Robinho của Manchester City. Được biết, để có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil trong nửa cuối mùa giải năm nay, BLĐ Barca sẵn sàng trả các đối tác phía The Citizens 3.5 triệu euro.

Paris St Germain muốn có Arouna Kone

Mặc dù Arouna Kone nhiều khả năng sẽ phải tham dự CAN 2010 (giải VĐ các QG châu Phi diễn ra vào đầu năm sau), BLĐ CLB Paris St Germain vẫn muốn chiêu mộ chân sút người Bờ Biển Ngà này khi TTCN mùa Đông mở cửa. Được biết, do thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị ở Sevilla,  Arouna Kone cũng đang tính đến chuyện sẽ quân cho một đội bóng mới.

Bassong nghỉ thi đấu 1 tháng

Hậu vệ CLB Tottenham Sebastien Bassong đã bị chấn thương gân kheo trong trận Spurs để thua Arsenal với tỷ số 0-3 diễn ra cuối tuần qua. Theo thông tin vừa được chính Bassong tiết lộ, cầu thủ người Cameroon này sẽ cần khoảng thời gian ít nhất là 4 tuần để hồi phục.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X