Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 20/7)

Thứ Hai 20/07/2009 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Maniche sắp đầu quân cho Cologne

Maniche trong màu áo Atletico

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Kicker, về cơ bản Maniche đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng mà BLĐ đội bóng Đức đề nghị anh ký kết. Nếu cựu tiền vệ CLB Porto vượt qua được buổi kiểm tra y tế, các bên sẽ chính thức ký hợp đồng trong một vài ngày tới. Được biết, Maniche đang là cầu thủ tự do vì hợp đồng giữa anh và CLB Atletico Madrid đã không còn hiệu lực kể từ ngày 30/6 vừa qua.

Dudek gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Được biết, bản hợp đồng vừa được các bên ký kết có thời hạn 12 tháng, như vậy cựu thủ môn CLB Liverpool sẽ ở lại Bernabeu đến mùa Hè năm sau. Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ thành 36 tuổi người Ba Lan này phấn khởi cho biết: “Tôi rất vui khi được ở lại Real thêm một năm. Thời gian gần đây người ta nói rất nhiều về khả năng tôi sẽ phải chia tay Los Blancos trong mùa Hè này, vì thế tôi cảm thấy hơi bất ngờ khi được BLĐ CLB đề nghị gia hạn hợp đồng”.

Zenit dành sự quan tâm cho Shevchenko

Sau khi trở về từ Milan, một tương lai u ám hứa hẹn vẫn đang chờ đón Sheva. Khả năng ra đi có lẽ là tốt nhất cho cầu thủ này và về phần Chelsea, họ cũng muốn nhanh chóng tống khứ đi chân sút không đóng góp được bao nhiêu nhưng tốn ngân sách đến 6,4 triệu bảng/năm tiền lương bổng. Bởi lẽ đó, The Blues đang chờ đợi một đối tác có thể đưa ra lời đề nghị giúp mở đường thương vụ trên.Theo báo chí Nga, sau AS Roma, Zenit là lựa chọn khả dĩ nhất dành cho chân sút 33 tuổi người Ukraine lúc này. Lời đề nghị CLB nước Nga vừa đưa ra là Sheva sẽ về thi đấu cho họ theo bản hợp đồng kéo dài 2 năm với mức lương 3,5 triệu euro/mùa.

Fiorentina để ý đến Morientes

Fiorentina đang là lựa chọn dành cho Fernando Morientes để giúp anh sớm tìm ra cho mình 1 bến đỗ mới.Hiện, chân sút 33 tuổi này đang là cầu thủ tự do sau khi hết ràng buộc với Valencia. Trong lúc này, Osasuna, Zaragoza, Fulham và mới đây nhất là Fiorentina là những ƯCV cho chữ ký của Morientes. Tuy nhiên xét trên 1 khá cạnh nhất định, đội bóng thành Florence vẫn nắm ưu thế hơn các đối thủ còn lại nhờ tiếng tăm và quan trọng hơn, nếu gia nhập CLB này, Morientes sẽ được tung hoành tại đấu trường Champions League, điều mà ngay cả nếu ở lại Valencia, anh cũng không có cơ hội đó.

Palacio trên đường đến Genoa

Chiến dịch mua sắm của Genoa vẫn tiếp diễn. Mới đây, họ lại vừa có thêm tiền vệ tấn công người Argentina, Rodrigo Palacio, tới từ Boca Juniors.Sau khi chủ tịch Preziosi phái con trai Fabrizio sang Argentina đàm phán, Genoa đã nhanh chóng hoàn tất bản HĐ của tiền vệ Palacio. Được biết, phí chuyển nhượng vào khoảng 3,5 triệu euro và thời hạn HĐ là 4 năm. Trong ngày hôm nay, Palacio sẽ có mặt tại Genoa để kiểm tra thể lực và HĐ sẽ chính thức được ký kết ngay sau đó.

Bongda24h
(tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X