Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 20/4): Essien sắp trở lại

Thứ Ba 20/04/2010 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Essien có thể trở lại ở trận đấu với Stoke City 

Cơ hội giành cú đúp mùa này của Chelsea đã lớn hơn rất nhiều sau khi đón nhận tin tuyển thủ Ghana Michael Essien đã sẵn sàng trở lại thi đấu song hơn 3 tháng vắng mặt vì chấn thương khi thực hiện nghĩa vụ cùng ĐTQG tại CAN 2010. Essien có thể sẽ được Ancelotti cho xung trận cuối tuần này ở trận đấu với Stoke City.

Essien sắp trở lại

Inter có thể đánh bại Barca

Mặc dù Barcelona đang thể hiện sức mạnh đáng sợ, cựu HLV ĐT Italia Dino Zoff cho rằng Inter Milan vẫn có thể đánh bại đội bóng này để giành quyền tham dự trận chung kết Champions League. Phát biểu trên trang Calcionews24-com, Dino Zoff cho biết: “Tôi nghĩ Inter có thể ngăn được bước tiến của Barca. Inter là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại bởi. Với những cá nhân xuất sắc như Milito, Eto’o hay Sneijder, Inter hoàn toàn có thể gây được khó dễ cho Barca”.

Menez sẽ không rời AS Roma

Đại diện của tiền đạo Jeremy Menez là Alain Migliaccio vừa loại trừ khả năng thân chủ của ông sẽ rời CLB AS Roma sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, hồi đầu mùa giải năm nay Jeremy Menez không mấy khi được ra sân nhưng bây giờ anh đã được HLV Claudio Ranieri sử dụng thường xuyên hơn, có tin cầu thủ người Pháp này đang là mục tiêu theo đuổi của PSG và Zenit.

Birmingham City nhắm đến Ben Foster  

Tờ The Mirror vừa đưa tin, thủ môn Ben Foster của Manchester United đang được BLĐ CLB Birmingham City quan tâm một cách đặc biệt. Ben Foster chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở Manchester United , BLĐ Birmingham City dự định sẽ liên hệ với M.U để hỏi mượn thủ thành 27 tuổi này trong vòng 1 năm.

Jimenez muốn dẫn dắt Celtic 

Cựu HLV CLB Sevilla Manolo Jimenez vừa khẳng định trên tờ The Sun rằng ông sẽ rất vui nếu được dẫn dắt CLB Celtic. Được biết, HLV Manolo Jimenez mới bị BLĐ Sevilla sa thải hồi tháng trước, ông đã bắt đầu học tiếng Anh từ 3 tháng nay.

West Ham sẽ sa thải Zola vào cuối mùa

Theo Daily Mail, HLV Gianfranco Zola sẽ bị West Ham sa thải vào cuối mùa giải này và “Búa tạ” hy vọng sẽ thuyết phục thành công Steve McClaren về nắm đội mùa tới. Khả năng trụ hạng mùa này của West Ham bị đe dọa nghiêm trọng sau khi họ để thua Liverpool ba bàn không gỡ rạng sáng nay.

 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X