Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 20/11)

Thứ Sáu 20/11/2009 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Giovinco phủ nhận liên hệ với Liverpool

Giovinco  phủ nhận những tin đồn thất thiệt về mình

Liverpool chưa hề đề nghị hỏi mua Sebastian Giovinco. Đây là thông tin vừa được đại diện Pasqualin của tiền vệ 22 tuổi đang đầu quân cho Juventus xác nhận. Pasqualin bổ sung thêm: "Báo chí từng nói Liverpool đang theo đuổi Giovinco. Thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Tôi chắc chắn rằng Giovinco sẽ gắn bó lâu dài với Juventus. Không có lý do gì khiến anh ấy ra đi khi đang được trọng dụng tại đây cả".

Beckham bảo vệ Henry

Bất chấp búa rìu dư luận đang liên tục nhắm vào Thierry Henry sau pha chơi bóng bằng tay giúp ĐT Pháp giành vé dự World Cup 2010, David Beckham vẫn hết sức bảo vệ cho chân sút của Barcelona. Becks cho hay: "Tôi không tin Henry cố tình dùng tay chơi bóng. Tôi biết rõ anh ấy dưới tư cách là cầu thủ cũng như một con người. Henry không phải là kẻ bịp bợm như mọi người nhận xét về anh ấy".

FIFA khước từ yêu cầu đá lại trận play-off của CH Ireland

Có lẽ hy vọng lật ngược thế cờ của ĐT CH Ireland đã tan thành mây khói bởi theo phán quyết mới nhất, FIFA vừa thẳng thừng bác bỏ lời khẩn cầu muốn tổ chức lại trận play-off với tuyển Pháp. Một nguồn tin từ FIFA nhấn mạnh: “Sẽ không có trận tái đấu nào cả. Nếu làm vậy, chẳng khác nào chúng tôi đang khiến thế giới bóng đá trở nên hỗn loạn. Tất cả đều phải tuân theo luật của FIFA. Hy vọng vấn đề sẽ kết thúc tại đây”.

Demichelis muốn khoác áo CLB Real Madrid

Dù đang thuộc biên chế của CLB Bayern Munich song hậu vệ Martin Demichelis vẫn công khai bày tỏ mong muốn được khoác áo Real Madrid trong tương lai không xa. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ AS mới đây, hậu vệ 28 tuổi cho hay anh có mối quan hệ rất tốt với HLV Manuel Pellegrini và chiến lược gia người Chilê từng khuyên anh đến đầu quân cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Do đó, nếu được thi đấu trong màu áo “Bầy kền kền” dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini là điều hết sức tuyệt vời.

Milan đã chuẩn bị rất kĩ để đánh bại Cagliari

Trên kênh Milan Channel hậu vệ Gianluca Zambrotta khẳng định anh và đồng đội đã chuẩn bị rất kĩ để đánh bại Cagliari ngay tại San Siro vào tối Chủ nhật (22/11) tới. Cagliari đang thăng hoa với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại Serie A, chính vì vậy cựu cầu thủ CLB Barcelona thừa nhận đây sẽ là một cuộc đối đầu không dễ dàng cho Milan, tuy nhiên quyết tâm bám đuổi Inter Milan và Juventus sẽ là động lực khiến Rossoneri giành chiến thắng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X