Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 20/10)

Thứ Ba 20/10/2009 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá quốc tế diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Sir Alex Ferguson bị treo giò 5 trận

Ferguson “gây sự” với Alan Wiley và có thể sẽ phải nhận án phạt treo giò 5 trận

Theo tin từ báo chí Anh, Sir Alex Ferguson đang phải đối mặt với một án phạt hết sức nặng nề. Có thể ông sẽ bị treo quyền chỉ đạo tới 5 trận vì chỉ trích trọng tài Alan Wiley. Nếu thế, đây sẽ là một trong những án phạt nặng nề nhất của FA về những sự vụ có liên quan tới các trọng tài. Mới đây, Sir Alex đã công khai lên tiếng xin lỗi trọng tài này vì những lời bình phẩm của mình. Thế nhưng FA đã khẳng định họ không chấp nhận lời xin lỗi này. Đó chính là lý do khiến HLV người Scotland của Man United nhiều khả năng sẽ bị treo quyền chỉ đạo trong 5 trận sắp tới.

Gary Cahill sẽ không rời Bolton

Theo Daily Telegraph, mặc dù được một loạt các CLB hàng đầu tại Anh và cả nước ngoài (gồm AC Milan và Juventus) thèm muốn, song trung vệ 23 tuổi của Bolton Wanderers, Gary Cahill sẽ ở lại CLB ít nhất thêm một mùa nữa. BLĐ Bolton khẳng định sẽ không bán Cahill với bất cứ giá nào. 

Kerzhakov và Akinfeev hài lòng với kết quả bốc thăm play-off 

Với việc ĐT Nga chỉ phải đối mặt với đối thủ được xem là yếu nhất loạt play-off Slovenia, bộ đôi tuyển thủ Alexander Kerzhakov và Igor Akinfeev đều tỏ ra hài lòng. “Tôi không biết nhiều về Slovenia song Nga đã tránh được các đối thủ lớn”, Kerzhakov nhận định. Trong khi Akinfeev nhận định: “Tôi tôn trọng mọi đối thủ, song việc phải gặp Slovenia là một lợi thế lớn cho chúng tôi. Chỉ hơi tiếc là Nga phải chơi trận lượt về trên sân khách”.

Fenerbahce lôi kéo Mutu 

Theo milliyet.com.tr, Fenerbahce hiện rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Romania, Adrian Mutu của Fiorentina. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẵn lòng đưa ra một lời đề nghị hết sức hấp dẫn để Mutu có thể trả nợ cho Chelsea (bị buộc bồi thường 17 triệu bảng).

Bologna tiến gần đến Manduca

Theo mediterraneonline.it, một số nguồn tin từ Hy Lạp khẳng định Bologna chuẩn bị ký hợp đồng với chân sút người Brazil Gustavo Manduca, cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với AEK. Manduca, 29 tuổi, từng chơi bóng cho hơn 10 CLB trong sự nghiệp của mình, đáng kể nhất là Gremio và Benfica.

Resino vẫn được BLĐ Atletico Madrid tin tưởng

Trái ngược với mọi nguồn tin báo giới đăng tải về việc HLV Abel Resino sẽ sớm bị sa thải, BLĐ Atletico Madrid khẳng định họ vẫn tin tưởng Resino bất chấp thất bại thảm hại 0-3 trước Osasuna hôm Chủ nhật rồi. Tuy nhiên, rất có thể trận đấu với Chelsea tại Champions League giữa tuần này sẽ quyết định tương lai của HLV Resino.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X