Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 19/8)

Thứ Tư 19/08/2009 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Wenger khen ngợi Vermaelen


Vermaelen (dưới) cản phá thành công pha hãm thành của Celtic


HLV CLB Arsenal Arsene Wenger vừa lên tiếng ca ngợi cậu học trò mới Thomas Vermaelen. Theo Giáo sư, thể lực và kỹ thuật của cựu hậu vệ CLB Ajax là rất tốt.Trung vệ này chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong chiến thắng 2-0 quan trọng trước Celtic ở lượt đi vòng sơ loại Champions League thứ 4 diễn ra vào rạng sáng nay.

Maldini "cha" lo cho các đại diện Serie A tại Champions League

Huyền thoại Cesare Maldini của AC Milan nhấn mạnh ông đang lo ngại về một thất bại nữa của bóng đá Italia tại đấu trường Champions League. Có thể mọi chuyện sẽ thay đổi nếu Milan và Juventus tiếp tục nhận được sự tăng cường nhân sự.

Clerc hạnh phúc vì được Juve quan tâm

Hậu vệ phải Francois Clerc của Lyon khẳng định đang rất phấn khích khi được Juventus quan tâm và sẵn sàng đến Bianconeri nếu được bật đèn xanh. Trị giá cầu thủ 26 tuổi người Pháp hiện vào khoảng 6 triệu euro.

Santana sắp trở thành cầu thủ của Atletico Madrid

Cleber Santana đang trên đường gia nhập Atletico Madrid sau khi CLB chủ quản của tiền vệ 28 tuổi là Internacional chấp thuận lời đề nghị mua đứt Cleber. Atletico và cầu thủ người Brazil lúc này đang trong quá trình thương thảo các điều khoản cá nhân.

Wigan chính thức có Diame

Wigan vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ 22 tuổi Mohamed Diame từ Rayo Vallecano với mức phí 3,8 triệu euro. Thời hạn bản hợp đồng của cầu thủ người Pháp chưa được tiết lộ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X