Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 19/7)

Chủ Nhật 19/07/2009 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm  nay.

Everton chốt giá Lescott 30 triệu bảng

Everton đang hét giá quá cao với trường hợp của Lescott

Số tiền này gấp đôi những gì Cititzens vừa đề nghị để mua trung vệ 26 tuổi. Như vậy, nếu bán được Lescott, Everton sẽ ôm món hời lên đến 25 triệu bảng bởi họ chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 5 triệu để chiêu mộ cầu thủ người Anh này từ Wolverhampton cách đây 3 năm. Thực ra khi đôn giá Lescott, chủ tịch Bill Kenwright cũng muốn làm nản chí Man xanh bở lẽ, ông luôn muốn HLV Moyes có lực lượng mạnh nhất để hướng đến thành tích cao hơn trong mùa giải tới. Tuy nhiên có lẽ điều này cũng chẳng nhằm nhò gì với túi tiền của Man xanh, nhất là trong bối cảnh hàng tiền đạo của họ đã quá dày những tân binh tên tuổi trong khi hàng phòng ngự vẫn chưa thấy đâu 1 bản hợp đồng đáng chú ý. Hơn thế, trung vệ đội trưởng Richard Dunne lại đang úp mở khả năng ra đi.

Lyon chính thức có Aly Cissokho

Trong cuộc đua này, càng về cuối, Lyon càng tỏ ra lấn lướt so với những đối thủ cạnh tranh còn lại và mọi chuyện đã được làm sáng tỏ sau khi Cissokho đến Pháp kiểm tra y tế trong ngày hôm qua (18/07). Sau cuộc kiểm tra thành công, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm giữa Lyon và hậu vệ 21 tuổi đã được thông qua. Mức giá Porto được nhận từ thương vụ này vào khoảng 15 triệu euro. Thêm vào đó, nếu đội bóng nước Pháp bán Cissokho trong tương lai thì 20% giá trị thương vụ đó sẽ thuộc về Porto.

Aston Villa muốn có Jermaine Jenas

Được biết, mới đây BLĐ Aston Villa đã mua được Stewart Downing của Middlesbrough với giá 12 triệu bảng, tuy nhiên HLV Martin O'Neill vẫn chưa cảm thấy thực sự yên tâm. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Mirror, cựu HLV CLB Celtic còn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ nữa trong mùa Hè năm nay, đó là Jermaine Jenas của Tottenham. Thực ra Jermaine Jenas không phải là cầu thủ “không thể động đến” ở Tottenham, nhưng sẽ không dễ để Aston Villa có thể hoàn tất được vụ chuyển nhượng, bởi cựu tiền vệ CLB Newcastle United cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của Everton và Inter Milan.

Torres ca ngợi Cristiano Ronaldo

Ronaldo được các đồng đội khen hết lời

Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Miguel Torres đã lên tiếng ca ngợi cầu thủ người Bồ Đào Nha từng đầu quân cho CLB Manchester United: “Ronaldo làm tôi ngạc nhiên, cậu ấy khác xa so với những gì mà tôi từng thấy trên TV. Ronaldo rất chăm chỉ, cầu thủ này luôn là người đến sân tập đầu tiên, nhưng lại ra về muộn hơn tất cả các cầu thủ trong đội. Kể từ khi Roberto Carlos rời Real, tôi chưa thấy cầu thủ nào mạnh mẽ như cựu tiền vệ CLB M.U. Cùng với Messi, Ronaldo là một trong hai cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng tốt nhất thế giới”.

Hull City theo đuổi Benjani

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ News of the World, cầu thủ mới nhất lọt vào “tầm ngắm” của HLV Phil Brown là Benjani Mwaruwari, tiền đạo thuộc biên chế CLB Manchester City. Được biết, trước mắt BLĐ The Tigers chỉ muốn mượn Mwaruwari trong vòng một năm. Do mới chiêu mộ được ba tân binh chất lượng là Carlos Tevez, Roque Santa Cruz và Emmanuel Adebayor, nhiều khả năng BLĐ Man xanh sẽ không tìm cách giữ chân cựu tiền đạo CLB Auxerre bằng mọi giá. Khó khăn đối với Hull City là Mwaruwari cũng đang được BLĐ CLB Portsmouth quan tâm một cách đặc biệt. (The Pompey chính là đội bóng cũ của chân sút 30 tuổi người Zimbabwe).

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X