Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 19/4)

Thứ Hai 19/04/2010 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Eto'o: “Tôi sẽ ăn mừng nếu chọc được thủng lưới Barca”

Tiền đạo Samuel Eto'o cho biết tất cả các cầu thủ Inter Milan đều hy vọng Nerazzurri sẽ đánh bại được Barcelona để giành quyền tham dự trận chung kết Champions League 2009/2010. Mặc dù từng là thành viên của Barca, chân sút người Cameroon này vẫn khẳng định anh sẽ ăn mừng nếu chọc được thủng lưới đội bóng cũ”.



Aston Villa treo giá James Milner 24 triệu bảng 

24 triệu bảng là số tiền Aston Villa muốn thu về một khi để James Milner ra đi. Đây là thông điệp vừa được HLV O'Neill gửi đến các ông lớn như Chelsea hay Manchester United: "Chúng tôi không hề muốn bán đi một trụ cột như Milner. Nhưng, nếu một CLB nào đó trả giá gấp 2 hoặc 3 con số Aston Villa đã tiêu tốn, có thể chúng tôi sẽ cân nhắc". Được biết, The Villa đã bỏ ra 12 triệu bảng để đưa về tiền vệ 24 tuổi này.

Mancini tin Man City sẽ kết thúc với vị trí thứ 4

HLV CLB Manchester City Roberto Mancini không tỏ ra quá lo lắng dù đội bóng của ông vừa bị Tottenham qua mặt trong cuộc đua tới vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Phát biểu trên tờ The Sun, nhà cầm quân người Italia này cho biết: “Đúng là Man City đang kém Tottenham 2 điểm, nhưng sắp tới Spurs còn phải làm khách trên sân City of Manchester. Premier League vẫn còn 4 vòng nữa và tôi tin Man City sẽ kết thúc mùa giải năm nay với một vị trí trong top 4”.

Totti đáng bị treo giò 10 trận

HLV CLB Lazio Edy Reja tỏ ra rất bất bình trước việc cậu học trò của ông là Andre Dias bị Francesco Totti bên phía AS Roma vung tay vào mặt trong trận Derby Della Capitale diễn ra vào rạng sáng nay. Theo HLV Edy Reja, Totti đáng bị treo giò 10 trận bởi một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn như anh không nên làm như vậy”.

Mancienne khó có cửa quay về Chelsea 

Dù chơi rất hay và đóng một phần quan trọng giúp Wolves đang thênh thang trên con đường trụ hạng với 6 điểm hơn nhóm nguy hiểm nhưng rất có thể, Michael Mancienne sẽ không có cơ hội quay lại với Chelsea. GĐTT Frank Arnesen thừa nhận ông đang gặp khó khăn trong việc sử dụng các cầu thủ trẻ ở lò Chelsea bởi nếu đôn lên đội 1, những tài năng này sẽ không có cơ hội để thể hiện. Đây là cơ hội tốt cho Wolves mua đứt hậu vệ 22 tuổi. Tờ The People khẳng định có thể với số tiền 5 triệu bảng, CLB này sẽ toại nguyện.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X