Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 19/3)

Thứ Sáu 19/03/2010 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Chiellini trở lại vào Chủ nhật này 

Sau thất bại thảm hại 1-4 trước Fulham rạng sáng nay, Juventus đã sớm nói lời chia tay với Europa League, song giờ họ tạm nguôi ngoai nỗi buồn đó khi đón chào sự trở lại của trung vệ trụ cột Chiellini ở chuyến làm khách trước Sampdoria cuối tuần này. Tuyển thủ Italia bị dính chấn thương đùi trong thắng lợi 2-1 trước Fiorentina hôm 6/3 vừa qua.

Everton tính chi 8 triệu bảng cho Zamora  

Theo Telegraph, để giành được sự phục vụ của Bobby Zamora, Everton sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng hòng thuyết phục Fulham nhả cây săn bàn 28 tuổi này. Đây được HLV Moyes xem là phương án thay thế Jo, cây săn bàn mùa giải này hầu như mất hút vì chấn thương và sa sút phong độ.

Chelsea quan tâm đến Kaka 

Kaka đang được Chelsea quan tâm

Tận dụng cơ hội Kaka đang hứng chịu làn sóng chỉ trích tại Real Madrid, Chelsea đang hy vọng có thể thu nạp tiền vệ tài hoa này. Chelsea nhiều khả năng sẽ nhờ đến mối quan hệ khăng khít giữa Carlo Ancelotti và cậu học trò cũ người Brazil để đạt mục đích. Về khả năng tài chính, Chels không cần phải suy nghĩ bởi ông chủ Abramovich vừa cấp cho họ 100 triệu bảng mua sắm.

Toure tái khẳng định lòng trung thành với Barcelona 

Yaya Toure vừa khiến Man City buồn lòng với tuyên bố sẽ gắn bó lâu dài với Barcelona, thay vì tìm đường đến City of Manchester. Trên The Mirror, tiền vệ 26 tuổi nhấn mạnh: "Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với BLĐ. Cả hai đều không khó khăn tìm được một sự thống nhất về mối quan hệ lâu dài. Tôi luôn muốn gắn bó lâu dài và cùng Barca chinh phục danh hiệu".

Simonsen có thể rời Stoke City 

Steve Simonsen, thủ thành dự bị của Stoke City nhiều khả năng sẽ tìm đến một bến đỗ mới sau 2 mùa giải chỉ được đóng thế Thomas Sorensen. Tờ The Mirror khẳng định Sheffield United đang nhăm nhe người gác đền 30 tuổi này như giải pháp thay thế Mark Bunn vừa phải trở lại Blackburn tuần qua.

Traore lọt vào "mắt xanh" của Arsenal 

Lacina Traore, tài năng trẻ của CLB CFR Cluj (thuộc giải VĐQG Romania) đang được Arsenal theo đuổi. Cây săn bàn mới 19 tuổi được xem là một phiên bản của Adebayor nhờ khả năng tỳ đè và dứt điểm khá tinh tế. Trong 22 lần xuất hiện trong màu áo CFR Cluj, Traore đã ghi được 6 bàn. Trả lời báo giới, chính Traore cũng thổ lộ mong ước của anh là được về làm học trò của HLV Wenger.
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X