Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 19/10)

Thứ Hai 19/10/2009 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Beckenbauer ủng hộ HLV Louis Van Gaal

Van Gaal vẫn được tin tưởng dù chưa thể đưa Bayern thoát ra khỏi khó khăn

Chủ tịch Franz Beckenbauer của Bayern Munich vừa gửi đến HLV Louis Van Gaal sự ủng hộ bất chấp thành tích kém cỏi Hùm Xám giành được kể từ đầu mùa đến nay: "Giữa Van Gaal và Jurgen Klinsmann có sự khác biệt. Chiến lược gia này luôn được đánh giá cao ở kinh nghiệm lẫn kiến thức HLV ở mỗi nơi ông làm việc. Điều tốt nhất giúp Van Gaal có thể giúp Bayern cải thiện phong độ chính là tạo cho ông ấy sự an tâm và tâm lý thoải mái. Tôi luôn ủng hộ nhà cầm quân này".

Totti không cần phải tiến hành phẫu thuật

Theo thông tin vừa được giáo sư Pier Paolo Mariani tiết lộ trên trang Forzaroma.info, tiền đạo Francesco Totti của AS Roma sẽ không cần phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở đầu gối. Được biết, Totti mới trở lại tập nhẹ vào cuối tuần trước, nhưng ngay sau đó anh buộc phải rời sân vì cái đầu gối của anh đã có phản ứng không tốt.

David Silva được nghỉ ngơi vào giữa tuần này 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Sport, HLV Unai Emery của Valencia sẽ không sử dụng tiền vệ David Silva khi Los Che chạm trán Slavia Prague vào thứ Năm tới (Europa League). Được biết, trong trận Valencia thủ hòa 0-0 với Barcelona diễn ra cuối tuần qua, David Silva đã bị đau ở vùng sườn sau pha va chạm với hậu vệ Carles Puyol bên phía Blaugrana.

Palop không thể ra sân vào thứ Ba tới

Tờ AS vừa đưa tin, do không kịp bình phục chấn thương bắp chân, thủ môn CLB Sevilla Andres Palop sẽ không thể ra sân khi đội bóng của anh chạm trán VfB Stuttgart vào ngày 21/10 tới (vòng bảng Champions League). Với việc Palop buộc phải làm khán giả bất đắc dĩ, nhiều khả năng người trấn giữ khung thành của Sevilla trong trận đấu sắp tới sẽ là Javi Varas.

Sampdoria đã bị từ chối 2 quả penalty

Chủ tịch CLB Sampdoria Riccardo Garrone tỏ ra rất không hài lòng sau khi đội bóng của ông chỉ kiếm được một điểm từ trận đấu với Lazio diễn ra vào tối qua. Phát biểu trên Sportal.it, Garrone cho rằng trọng tài đã không công bằng khi từ chối 2 quả penalty rất rõ ràng mà lẽ ra Sampdoria phải được hưởng.

Đội hình Chelsea không hề có dấu hiệu già nua

Bất chấp việc giành được chiến thắng vô cùng quan trọng trước Chelsea, HLV Martin O'Neill của Aston Villa khẳng định The Blues vẫn là một thế lực rất mạnh tại Premier League và nhận định cho rằng đội hình cầu thủ HLV Carlo Ancelotti đang nắm trong tay quá già là hết sức sai lầm. “Bạn có thấy bất cứ dấu hiệu nào về tuổi tác trong đội hình Chelsea ở những trận đấu mùa giải này không? Rõ ràng là không. Đây chỉ là những nhận xét vô căn cứ”, HLV của Aston Villa tuyên bố với các phóng viên trong buổi họp báo sau trận đấu.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X