Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 19/1)

Thứ Ba 19/01/2010 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ferdinand và Vidic sẽ đá trận derby

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Star, bộ đôi trung vệ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic của Manchester United sẽ đủ sức tham dự trận đấu giữa M.U và Manchester City diễn ra vào ngày 20-1 tới. Được biết, do gặp vấn đề với lưng, 3 tháng qua Rio Ferdinand không đóng góp được gì cho Quỷ đỏ. Trong khi đó, Vidic đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Hai tấm bình phong trước khung thành của MU đã trở lại

Totti sẽ trở lại tập luyện trong ngày hôm nay 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Torzaroma.info, đội trưởng CLB AS Roma Francesco Totti sẽ trở lại tập luyện trong ngày hôm nay. Được biết, do bị chấn thương đầu gối, Totti đã không đóng góp được gì cho đội bóng thủ đô Italia kể từ cuối tháng 12 tới nay.

Nistelrooy không muốn chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ

Đại diện của tiền đạo Ruud van Nistelrooy là Rodger Linse vừa lên tiếng bác bỏ khả năng thân chủ ông sắp rời Real Madrid để chuyển sang khoác áo CLB Galatasaray. Phát biểu trên tờ Algemeen Dagblad trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Rodger Linse khẳng định Nistelrooy đã được một vài đội bóng liên hệ, và cầu thủ người Hà Lan này không muốn sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Robben và Philipp Lahm cãi nhau trên sân tập

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Goal.com, tiền vệ Arjen Robben và hậu vệ Philipp Lahm đã va chạm với nhau trong buổi tập mới đây nhất của CLB Bayern Munich. Được biết, sau khi bị Philipp Lahm phạm lỗi, Robben không thể giữ được sự bình tĩnh, nhưng rất may là không có chuyện đáng tiếc xảy ra khi Ivica Olic và Thomas Mueller đã kịp thời can thiệp.

Man City muốn mượn Flamini của AC Milan

Theo Sky Sports News, Manchester City sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền vệ người Pháp, Mathieu Flamini từ AC Milan đến hết mùa giải. Tại San Siro, cựu cầu thủ của Arsenal không được thi đấu thường xuyên, hy vọng việc trở lại với Premier League sẽ duy trì cơ hội dự World Cup 2010 cùng ĐT Áo Lam.

Luis Fabiano trở lại tập luyện 

Nhiều khả năng tiền đạo Luis Fabiano sẽ không bỏ lỡ trận lượt đi vòng tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Sevilla và Deportivo Coruna diễn ra vào thứ Tư tới. Được biết, Luis Fabiano phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng 12 vì bị chấn thương mắt cá, theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của CLB Sevilla (www.sevillafc.es) thì chân sút người Brazil này đã trở lại tập luyện bình thường vào ngày hôm nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X