Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 1/9)

Thứ Ba 01/09/2009 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Man.City tính chuyện trao đổi

Bentley trong màu áo Tottenham

Theo tin từ tờ DailyMail, ban lãnh đạo của Manchester City đang tính đến phương án trao đổi tiền vệ Martin Petrov lấy Daivd Bentley của Tottenham Hostpurs. Nếu thương vụ này diễn ra, Man.xanh sẽ phải mất thêm một số tiền nhất định bởi giá trị của Bentley trên thị trường chuyển nhượng cao hơn rất nhiều so với Petrov.

Getafe mua được Miguel Torres

Theo tin tức mới nhất từ TBN, Getafe đã chính thức có được chữ kí của hậu vệ Miguel Torres. Để có được sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi này, Getafe đã phải bỏ ra 2 triệu euro để trả cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Grosso: Juventus là điểm đến đích thực của tôi

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới đầu quân cho Juventus, hậu vệ Fabio Grosso khẳng định Lão phu nhân thành Turin là điểm đến mơ ước của bất kì một cầu thủ nào. Theo tuyển thủ Italia, Juventus là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh chức vô địch với Inter.

David Healy sắp rời Sunderland

Không thể tìm được chỗ đứng ở đội chủ sân The Light, Healy đang tính đến chuyện chuyển tới đầu quân cho một đội bóng khác. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ này có thể sẽ là một trong những đội bóng đang chơi tại Premiership khi mà Wigan, Fulham hay Hull đang thể hiện sự quan tâm đến anh.

Mourinho dự khán tại Nou Camp

HLV Mourinho đã bất ngờ có mặt trên sân Nou Camp để theo dõi trận đấu giữa Barcelona-Sporting Gijon. Mục đích của HLV người Bồ Đào Nha là ông muốn xem đối thủ nằm chung bảng đấu với Inter tại vòng đấu bảng Champions League sắp tới sẽ thi đấu như thế nào.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X