Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 18/9)

Thứ Sáu 18/09/2009 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Avram Grant được LĐBĐ Ba Lan mời chào

Avram Grant có thể sẽ là HLV trưởng của Ba Lan

Tờ Daily Mail cho hay Avram Grant nhiều khả năng sẽ lên nhận chiếc ghế HLV trưởng ĐT Ba Lan, vị trí đang còn khuyết sau khi Leo Beenhakker bị sa thải vì thành tích tồi tệ tại vòng loại World Cup 2010. Hiện, Stefan Majewski, cựu HLV trưởng U23 Ba Lan đang được chỉ định tạm thời đảm nhận vị trí này.

Fiorentina theo đuổi Fernando 

La Gazzetta dello Sport tiết lộ Fiorentina đang hướng con mắt sang Fernando, tiền vệ người Brazil đang đầu quân cho FC Porto. Được biết, mức giá Fio muốn dành cho tiền vệ 22 tuổi này vào khoảng 20 triệu euro.

Adebayor: “Tôi không việc gì phải hối hận”

Dù đang phải thi hành án phạt cấm 3 trận và phải hứng chịu luồng chỉ trích gay gắt từ dư luận nhưng Adebayor vẫn tỏ ra rất bình thản. Chân sút 25 tuổi này nói trên tờ The Sun: “Tôi rất tiếc khi làm đau Van Persie. Nhưng tôi không có gì phải hối hận cả bởi đây chỉ là 1 hành động vô tình. Tôi không có lý do gì để cố tình làm đau 1 người đồng đội cũ cả”.

Rooney lý giải hành động phản ứng khi bị thay ra 

Trả lời tờ Daily Star khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến phản ứng nóng nảy trong trận thắng Besiktas 1-0 vừa qua, Wayne Rooney nhấn mạnh rằng lý do khiến anh phản ứng khi bị thay ra chỉ vì quá ức chế trước những lời la ó, trêu chọc của fan Besiktas chứ không hề muốn tỏ thái độ với Sir Alex Ferguson.

Tevez đủ sức dự trận derby thành Manchester 

Daily Mail khẳng định bất chấp đang trong thời gian điều trị chấn thương đầu gối, Carloz Tevez vẫn sẽ được trao cơ hội góp mặt trong trận derby thành Manchester cuối tuần này. Song, nhiều khả năng HLV Mark Hughes sẽ chỉ sử dụng chân sút 25 tuổi từ băng ghế dự bị.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X