Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 18/8)

Thứ Ba 18/08/2009 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Aston Villa vẫn chưa buông Wheater

Wheater (trái) vẫn là mục tiêu của Aston Villa


Dù đã nhận được lời khước từ nhưng Aston Villa vẫn chưa chịu buông tha David Wheater. CLB này hy vọng với lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng, họ hoàn toàn có thể khiến Middlesbrough cũng như Wheater suy nghĩ lại.

Atletico gửi thông điệp cho Chelsea

Atletico Madrid vừa gửi cho Chelsea 1 thông điệp nhấn mạnh rằng CLB nước Anh sẽ có 24 giờ để cân nhắc bỏ ra số tiền 50 triệu bảng chiêu mộ Sergio Aguero. Đây cũng là giá trị điều khoản tự giải phóng trong hợp đồng của chân sút 21 tuổi với Atletico.

Afonso Alves  tính đường trở về Hà Lan


Thất bại trong quá trình thương lượng với Benfica, Afonso Alves đang tính đến phương án trở lại Hà Lan khoác áo Ajax. Trong màu áo Heerenveen trước kia, chân sút 28 tuổi của Boro từng gây ấn tượng với hiệu suất ghi bàn đáng nể - 45 bàn chỉ sau 39 trận.

Lucas Lieva tự tin thay thế Alonso

Lucas đang khá tự tin

Trên Daily Star, tiền vệ trẻ Lucas Leiva tự tin phát biểu rằng anh có thể khiến các fan của Liverpool nhanh chóng quên đi lỗ hổng Xabi Alonso đang để lại.

Man City tranh giành Rafael de Souza với Chelsea

Nhờ sự giúp đỡ của Robinho, Manchester City nhiều khả năng sẽ vượt qua Chelsea trong cuộc đua giành Rafael de Souza Rodolfo của Fluminense. Chân sút 16 tuổi người Brazil này được định giá vào khoảng 3 triệu bảng.

Benitez ca cẩm về tài chính của Liverpool

Dù chi tiêu khá chắt chiu trong kỳ chuyển nhượng Hè nhưng Rafael Benitez vẫn không thể thoát khỏi tình trạng cháy túi. Ông than thở rằng lúc này chỉ còn vỏn vẹn 1,5 triệu bảng để mua sắm.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X